Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì về bàn thắng đầu tiên của Christopher Nkunku cho Chelsea?

Thứ Hai 25/12/2023 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Christopher Nkunku ghi bàn trong trận ra mắt Premier League, HLV Mauricio Pochettino khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ rất quan trọng với The Blues.

Bàn thắng của Christopher Nkunku có lẽ là điều tích cực nhất của Chelsea trong thất bại 1-2 trước Wolves trong đêm Giáng sinh. Tại Molineux, cầu thủ người Pháp vào sân thay Lesley Ugochukwu ở phút 59, anh đánh đầu ghi bàn danh dự cho The Blues ở phút 90+6.

Christopher Nkunku trở thành cầu thủ thứ 27 ghi bàn trong trận ra mắt Premier League cho Chelsea và là người đầu tiên làm được điều này khi vào sân thay người kể từ Alvaro Morata trong trận gặp Burnley vào tháng 8 năm 2017.

Mauricio Pochettino khen ngoi Christopher Nkunku

Mauricio Pochettino khen ngợi Christopher Nkunku

Cầu thủ 26 tuổi được Chelsea ký hợp đồng từ RB Leipzig với giá 52 triệu bảng ở Hè 2023, nhưng anh đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối từ giai đoạn tiền mùa giải. Phải đến trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle cầu thủ sinh năm 1997 mới có trận đầu tiên cho đội bóng mới. 

Thất bại trước Wolves đồng nghĩa với việc Chelsea đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 đến 14 điển. The Blues hiện đã thua 19 trận ở giải VĐQG vào năm 2023, nhiều nhất so với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Do đó, HLV Pochettino đang hy vọng rằng Christopher Nkunku có thể là vị cứu tinh của đội bóng thành London, ông nói sau trận đấu: “Tôi rất vui khi thấy Nkunku ghi bàn và điều đó cho thấy anh ấy có thể quan trọng như thế nào đối với chúng tôi.

Chúng tôi không thể gây quá nhiều áp lực cho anh ấy, anh ấy đã ngồi ngoài một thời gian rất dài và đó là lý do tại sao anh ấy vào sân trong 30 phút cuối, chúng tôi muốn ấy thoải mái hơn. Nkunku là một cầu thủ chất lượng, anh ấy có thể ghi bàn, kiến tạo. Tôi rất hài lòng với những gì anh ấy thể hiện, mặc dù tất nhiên chúng tôi rất thất vọng khi không giành chiến thắng trong trận đấu.

Nkunku cần thời gian để chứng tỏ những gì tốt nhất, nhưng chúng tôi rất tin tưởng vào việc anh ấy sẽ phát huy hết khả năng của mình và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X