Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino gửi thông điệp tới MU về việc thay thế Erik ten Hag

Thứ Hai 10/06/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino khẳng định ông sẵn sàng nói chuyện với các câu lạc bộ về việc quay trở lại công việc huấn luyện ngay lập tức.

Mauricio Pochettino giúp Chelsea thắng 5 vòng đấu cuối cùng ở Premier League mùa vừa rồi, qua đó leo lên vị trí thứ 6 trên BXH. The Blues sẽ trở lại cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, cựu HLV Spurs đã rời sân Stamford Bridge sau cuộc họp với BLĐ đội bóng.

Chelsea thông báo việc Mauricio Pochettino rời đi nhận được sự đồng ý từ cả 2 phía. Hiện nhà cầm quân người Argentina đang được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có MU. Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai của Erik ten Hag, HLV người Hà Lan vẫn chưa biết liệu ông có bị sa thải hay không.

MU đã tụt xuống vị trí thấp nhất từ trước đến nay tại Premier League mùa trước, họ chỉ sếp thứ 8. Tuy nhiên, chức vô địch FA Cup giúp Man đỏ dự Europa League mùa tới. Gần đây có thông tin cho rằng MU đã đàm phán với Thomas Tuchel, về việc thay thế Ten Hag, nhưng cả 2 phía đều cho rằng đó không phải là phương án phù hợp nhất.

Mauricio Pochettino san sang tro lai lam viec ngay lap tuc
Mauricio Pochettino sẵn sàng trở lại làm việc ngay lập tức

Với việc Tuchel không tới Old Trafford, MU có thể tìm cách đàm phán với Pochettino. HLV 52 tuổi này khẳng định ông sẵn sàng nói chuyện với các câu lạc bộ về việc quay trở lại công việc huấn luyện ngay lập tức. Khi được hỏi về tương lai của mình, Pochettino nói với talkSPORT: “Tôi có đầy đủ năng lượng và tôi nghĩ Chelsea đã kết thúc mùa giải rất tốt.

Bây giờ chúng ta chỉ cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước được, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hôm nay không có gì, nhưng ngày mai có thể xuất hiện những cơ hội, chúng tôi đều sẵn sàng lắng nghe”.

Khi được hỏi liệu ông có sẵn sàng trở lại Premier League hay không – từng dẫn dắt các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh, Tottenham và Southampton cũng như Chelsea – Pochettino gật đầu, cười và nói: “Cởi mở với bóng đá, chúng tôi cởi mở với bóng đá”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X