Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino giải thích lý do Robert Sanchez vắng mặt trước Man City

Chủ Nhật 18/02/2024 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã giải thích lý do thủ môn Robert Sanchez bỏ lỡ trận Man City vs Chelsea dù đã trở lại tập luyện sau chấn thương. 

Thủ môn Robert Sanchez đã đủ sức khỏe cho chuyến làm khách đến Etihad sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối trong hai tháng qua. Anh đã tập tễnh rời sân trong những phút cuối trận thua 0-2 của Chelsea trước Everton vào tháng 12, và Dorde Petrovic đã thay thế anh giữa kể từ đó.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Man City vào thứ 6, Pochettino xác nhận rằng Sanchez đã bình phục chấn thương và sẽ thi đấu với Man City. Mặc dù nhiều CĐV Chelsea không mong đợi rằng anh sẽ đá chính trong một trận đấu lớn ở Premier League, nhưng thật sốc khi không thấy tên cầu thủ người Tây Ban Nha trong danh sách đội hình thi đấu của The Blues. 

Mauricio Pochettino giai thich ly do Robert Sanchez vang mat truoc Man City

Mauricio Pochettino giải thích lý do Robert Sanchez vắng mặt trước Man City

Pochettino hiện đã xác nhận rằng cầu thủ 26 tuổi đã bỏ lỡ trận đấu này vì lý do cá nhân và muốn chào đón anh trở lại trong trận đấu tiếp theo của The Blues. Ông nói: “Chúng tôi đã hy vọng có Robert trong đội hình ngày hôm nay nhưng anh ấy gặp vấn đề cá nhân và điều đó có nghĩa là anh ấy không thể ở đây với chúng tôi. Đó không phải là vấn đề lớn nhưng điều quan trọng là anh ấy phải ở nhà hôm nay”.

Dưới áp lực, Pochettino đã thực hiện hai sự thay đổi người trong đội đã đánh bại Crystal Palace 3-1 vào tối thứ Hai, với Raheem Sterling và Levi Colwill vào sân. Noni Madueke và Thiago Silva bị chấn thương và vắng mặt. 

Chelsea đã vượt lên dẫn trước Man City sau pha lập công của Raheem Sterling, nhưng Rodri sau đó đã gỡ hòa cho đội bóng thành London. Hòa 1-1, Man xanh hiện kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm, trong khi The Blues vẫn xếp ở giữa bảng xếp hạng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X