Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino giải thích lý do loại bỏ Ben Chilwell

Thứ Tư 27/09/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng việc Mykhailo Mudryk trở lại đội hình xuất phát là một trong những lý do khiến Ben Chilwell bị đẩy lên băng ghế dự bị. 

Sau một thời gian điều trị chấn thương, Ben Chilwell đã có thể trở lại thi đấu. Anh chơi nổi bật trong trận hòa 1-1 trước Liverpool, cựu sao Leicester cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chiến thắng 3-0 trước Luton. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây của Chelsea, Ben Chilwell không còn có được vị trí đá chính.

Ở trận Chelsea hòa Bournemouth, cầu thủ người Anh chỉ đá có 10 phút. Sang đến trận đấu với Aston Villa mới đây, Ben Chilwell cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu 29 phút. Việc cầu thủ 26 tuổi được bổ nhiệm là đội phó của CLB nhưng không được đá chính thường xuyên khiến nhiều người bất ngờ.

Mauricio Pochettino giai thich ly do loai bo Ben Chilwell

Mauricio Pochettino giải thích lý do loại bỏ Ben Chilwell

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng việc Mykhailo Mudryk trở lại đội hình xuất phát là một trong những lý do khiến Ben Chilwell bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ông nói:

“Tôi vẫn đang hài lòng với màn thể hiện của Levi Colwill trong vai trò này. Cậu ấy đang mang lại cho đội một sự cân bằng rất tốt. Ben Chilwell có khả năng ra sân trước Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, nhưng tôi biết, đây không phải là vị trí ưa thích nhất của cậu ấy vì cậu ấy vốn có sở trường chơi rộng hơn, đúng theo phong cách của một winger".

“Phải thừa nhận rằng sự trở lại của Mykhailo Mudryk cũng là một trong những lý do khiến tôi cân nhắc sử dụng Ben Chilwell ngay từ đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X