Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng Tư

Thứ Bảy 13/05/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được vinh danh là chiến lược gia xuất sắc nhất Premier League tháng Tư nhưng Mauricio Pochettino có lẽ chẳng thể vui mừng khi đối thủ Chelsea vừa chính thức lên ngôi vô địch.

 
Để thua Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch nhưng nỗ lực của Tottenham vẫn rất đáng khen, đặc biệt là với HLV Mauricio Pochettino. Trong tháng 4/2017, đội bóng của Pochettino thắng cả 6 trận liên tiếp, ghi được 16 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 1 lần, qua đó tạo áp lực lớn lên Chelsea.
 
Mauricio Pochettino la chien luoc gia xuat sac nhat Premier League thang 4/2017.
Mauricio Pochettino là chiến lược gia xuất sắc nhất Premier League tháng 4/2017.

Tuy nhiên, việc để thua West Ham trong trận đấu đầu tiên của tháng Năm đã khiến hy vọng của Tottenham trong cuộc đua vô địch tan thành mây khói. Dù vậy, chiến tích của Tottenham trong tháng Tư vẫn giúp HLV Pochettino được an ủi phần nào khi được vinh danh là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng.
 
Ngoài Pochettino, một thành viên khác của Tottenham cũng được vinh danh trong tháng Tư là Son Heung Min. Tiền vệ người Hàn Quốc được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Premier League khi ghi được 5 bàn trong 4 trận liên tiếp.
 
Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng thuộc về pha lập công của Pedro vào lưới Everton. Chính pha làm bàn đó của Pedro đã mở ra chiến thắng 3-0 cho Chelsea ở trận đấu diễn ra vào ngày cuối cùng tháng Tư.

Tổng hợp trận đấu Everton 0-3 Chelsea:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X