Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man United ví Pochettino với Sir Alex

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham so sánh Mauricio Pochettino với Sir Alex Ferguson. Theo người từng chơi cho Tottenham và Man United, HLV người Argentina có rất nhiều phẩm chất.

Cựu sao của Tottenham và Man United, Teddy Sheringham cho rằng Mauricio Pochettino là HLV có nhiều phẩm chất tương đồng với Sir Alex Ferguson.

Pochettino làm tốt công việc ở Tottenham


Lên tiếp quản Tottenham từ năm 2014, Pochettino đã giúp đội bóng này ngày một tiến bộ. Những năm qua, họ luôn chắc suất trong tốp 4 Premier League và có lúc còn cạnh tranh chức vô địch. Mùa này, không chỉ tiến sát mục tiêu đó, Spurs còn lọt vào chung kết Champions League sau khi vượt qua Ajax ở bán kết đầy kịch tính.

Teddy Sheringham so sánh Mauricio Pochettino với Sir Alex hình ảnh

Teddy Sheringham so sánh Mauricio Pochettino với Sir Alex Ferguson


Đáng nói là mùa này Tottenham không được đầu tư nhiều. Dồn kinh phí vào xây sân, họ không mang về thêm bất cứ tân binh nào suốt 2 kỳ chuyển nhượng. Dù vậy, với tài cầm quân của Pochettino, Spurs hiện hướng tới chiến dịch thành công ngoài mong đợi.

Được so sánh với Sir Alex


Nhìn vào những gì đã diễn ra, Teddy Sheringham so sánh Mauricio Pochettino với Sir Alex Ferguson. Cựu tiền đạo Tottenham và M.U nói với Love Sport Radio: “Hãy nhìn Sir Alex Ferguson, ý chí chiến thắng và khát khao chiến đấu của ông ấy luôn tồn tại cho đến phút cuối cùng.”

“Điều đó đã được tích hợp vào đội bóng của chúng tôi vào thời điểm đó. Nó cũng giống với Pochettino lúc này. Ông ấy đưa các cầu thủ cao lớn vào sân trong hiệp 2 trước Ajax nhưng đó không phải là tất cả. Họ vẫn chơi nhịp nhàng, vẫn có những pha tấn công biên sáng nước.”

“Điều đó tới từ Pochettino, người đã truyền tải được ý đồ của mình đến với các cầu thủ. Bên cạnh đó, ông ấy cũng thúc đẩy họ chiến đấu hết mình vì toàn đội và tạo nên những điều kỳ diệu. Đó là lý do tại sao Pochettino xúc động đến vậy sau trận thắng Ajax. Ông ấy đã chứng kiến cả đội sát lại cùng nhau.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X