Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino đồng ý dẫn dắt ĐT Mỹ

Thứ Tư 04/09/2024 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Mauricio Pochettino đã đồng ý trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Mỹ.

Mùa giải vừa qua, Chelsea đã thi đấu cực tốt dưới thời HLV Mauricio Pochettino ở giai đoạn cuối mùa giải. Họ thắng liên tiếp 5 vòng cuối ở Ngoại hạng Anh để kết thúc ở vị trí thứ 6, qua đó giành vé tham dự Europa Conference League. 

Tuy nhiên, sự hồi sinh muộn màng không thể cứu được chiếc ghế nóng của Pochettino. Dù kết thúc ở vị trí thứ 6, Chelsea vẫn thỏa thuận với Pochettino để ông thầy người Argentina rời khỏi CLB ngay lập tức và đưa về Enzo Maresca.

Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino đồng ý dẫn dắt đội tuyển Mỹ

 

Sau khi rời Chelsea, Pochettino nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng ông vẫn chưa trở lại cầm quân. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Mauricio Pochettino đã đồng ý trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Mỹ.

Cụ thể, Pochettino đã đồng ý kế nhiệm Gregg Berhalter làm huấn luyện viên trưởng tuyển Mỹ sau các cuộc thảo luận dài với Matt Crocker. Ông có trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển Mỹ đi sâu ở World Cup 2026, giải đấu mà quốc gia này là một trong ba nước chủ nhà bên cạnh Canada và Mexico. 

Romano cho hay, mọi vấn đề pháp lý đang được giải quyết và các hợp đồng gần như đã sẵn sàng. Nếu mọi việc diễn ra theo kế hoạch, các bước chính thức có thể diễn ra ngay trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X