Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino đáp trả việc bị người hâm mộ Chelsea la ó

Thứ Hai 18/09/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino hiểu lý do tại sao người hâm mộ la ó Chelsea sau trận hòa với Bournemouth, nhưng nói rằng điều đó không ảnh hưởng đến cách ông quản lý đội bóng.

Chelsea làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24, họ cần một chiến thắng để trở lại một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng. Họ có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn tại Vitality.

Để Bournemouth cầm hòa 0-0, Chelsea mới có 5 điểm sau 5 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Những kết quả tệ hại khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, người hâm mộ đội khách la ó màn trình diễn của đội nhà.

Mauricio Pochettino dap tra viec bi nguoi ham mo Chelsea la o

Mauricio Pochettino đáp trả việc bị người hâm mộ Chelsea la ó

Khi được hỏi về những tiếng la ó của NHM trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pochettino nói: “Tôi nghĩ nếu bạn không thắng thì việc người hâm mộ không vui là điều bình thường. Nhưng điều tôi có thể nói với người hâm mộ là hoàn cảnh, rằng chúng ta không thể thay đổi, thực tế là chúng ta không thể thay đổi”.

“Chúng tôi đã gặp xui xẻo. Hôm nay chúng tôi có 12 người dính chấn thương, cộng thêm Noni Madueke, Marc Cucurella và Moises Caicedo. Chúng tôi có 3-4 chàng trai trẻ và 2 thủ môn trên băng ghế dự bị. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ không thể ra sân, tất nhiên chúng tôi là một tập thể mạnh nếu tất cả đều khỏe mạnh”. 

“Người hâm mộ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X