Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino đáp trả nhận định của Alan Shearer

Thứ Tư 01/11/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã chỉ trích tiền đạo Nicolas Jackson sau thất bại của Chelsea trước Brentford, và HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng bảo vệ học trò.

Cầu thủ 22 tuổi được Chelsea ký hợp đồng trị giá 32 triệu bảng từ Villarreal vào mùa Hè 2023, anh mới ghi 2 bàn ở Premier League mùa này và đã bỏ lỡ một số cơ hội lớn trong 9 lần ra sân. Ở trận đấu gần nhất, Nicolas Jackson gây thất vọng khiến Chelsea để thua 0-2 trên sân nhà trước Brentford.

Mauricio Pochettino dap tra nhan dinh cua Alan Shearer

Mauricio Pochettino đáp trả nhận định của Alan Shearer

Sau trận đấu, huyền thoại Alan Shearer chỉ trích một cách không thương tiếc tiền đạo của Chelsea. Ông nói: “Chelsea sẽ không bao giờ ghi bàn nếu như Nicolas Jackson không thay đổi phong cách thi đấu. Cậu ấy lúng túng và không biết mình phải làm gì, nhiệm vụ của một tiền đạo cắm là phải thi đấu trong vòng cấm và ghi bàn chứ không phải đứng ngoài vòng cấm mà không làm gì”.

HLV Mauricio Pochettino xác nhận ông đã nghe những phân tích của Shearer nhưng khẳng định Jackson cần thêm thời gian ở Chelsea. Ông nói: “Nếu bạn xem những gì cậu ấy thể hiện trước Liverpool hoặc Dortmund trước mùa giải, hoặc ở trận đấu với Luton, cậu ấy đã làm được những gì chúng tôi mong đợi”.

“Trong những hoàn cảnh khác nhau, trước những đối thủ khác nhau, thật khó để chờ đợi việc cậu ấy sẽ chơi tốt trong tất cả các trận đấu. Jackson không ở trạng thái tốt nhất trước Brentford. Tôi đồng ý với Alan Shearer cậu ấy đã chơi không quá tốt trước Brentford, nhưng lấy màn trình diễn này để chỉ trích cậu ấy là điều không công bằng”.

“Tôi tin vào cậu ấy. Vấn đề duy nhất là thời gian. Jackson còn trẻ, cậu ấy vẫn đang hoàn thiện mình. Bây giờ cậu ấy cần nhận được sự ủng hộ, và tôi luôn sẵn sàng làm điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X