Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino đang không dùng đúng cách Nicolas Jackson

Thứ Tư 27/09/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu ngôi sao Chelsea, Gus Poyet, ông cảm thấy Nicolas Jackson chưa phát huy những gì tốt nhất của mình kể từ khi tới The Blues.

Tiền đạo Nicolas Jackson là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2023. Anh cập bến đội bóng thành London với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Trong 8 trận cuối cùng trong màu áo Villarreal ở mùa giải trước cầu thủ này ghi tới 9 bàn.

Cập bến Chelsea, Nicolas Jackson được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Senegal mới ghi 1 bàn sau 6 lần ra sân ở Premier League, nhưng anh lại phải nhận tới 5 thẻ vàng và bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của The Blues. 

Nicolas Jackson dang gay that vong lon o Chelsea

Nicolas Jackson đang gây thất vọng lớn ở Chelsea

HLV Mauricio Pochettino không vui khi thấy Jackson nhận quá nhiều thẻ vàng, ông muốn anh trưởng thành hơn. Mới nhất, cựu sao Chelsea, Gus Poyet, cảm thấy Nicolas Jackson chưa phát huy những gì tốt nhất của mình kể từ khi tới The Blues. Ông nói: 

"Tôi cho rằng hệ thống chiến thuật được Pochettino sử dụng chưa phát huy khả năng của Jackson. Jackson là cầu thủ thích chạy phía sau, nhưng ở thời điểm hiện tại, lối chơi của Chelsea khiến họ không tìm thấy cậu ấy ở đúng vị trí." 

"Khi một tiền đạo không ghi bàn, tôi nghĩ bạn phải thay đổi để phù hợp với cách chơi của cậu ấy. Cậu ấy cần được hỗ trợ và chuyển những đường chuyền thành bàn thắng. Tôi nghĩ Jackson đang thất vọng vì chỉ ghi 1 bàn ở Premier League nhưng nhận tới 5 thẻ vàng, cậu ấy thất vọng vì chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X