Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Pochettino không chắc sẽ ở lại Tottenham mùa tới

Thứ Tư 30/01/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino có thể rời Tottenham sau mùa giải 2018/19 này. Chính HLV người Argentina cũng không đảm bảo rằng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành London.

Mauricio Pochettino được cho là nằm trong tầm ngắm của những ông lớn như Manchester United hay Real Madrid. Ngay cả lúc này, khi Ole Gunnar Solskjaer hay Santiago Solari đang làm tốt công việc tại hai CLB trên, vẫn có tin họ nhắm thuyền trưởng đương nhiệm của Tottenham cho chiếc ghế nóng mùa tới.

Đặc biệt là M.U khi đến lúc này, Solskjaer vẫn chỉ đảm nhiệm cương vị tạm quyền. Tottenham mùa này vẫn có thành tích không đến nỗi nào khi đứng thứ 3 tại Premier League và lọt vào vòng 1/8 Champions League. Nhưng tình hình tài chính eo hẹp khiến họ không thể làm mới đội hình và dường như khiến Pochettino chán nán ngay cả khi còn hợp đồng dài hạn.

Mauricio Pochettino có thể rời Tottenham sau mùa giải 201819 hình ảnh

Mauricio Pochettino có thể rời Tottenham sau mùa giải 2018/19


Theo một phát biểu mới đây, Pochettino không đảm bảo rằng sẽ ở lại Tottenham mùa tới. “Tôi không thể hứa điều đó”, nhà cầm quân người Argentina nói với phóng viên khi được hỏi liệu có chắc chắn ở lại CLB sau mùa 2018/19 hay không.

“Nó phụ thuộc vào tâm trạng của ngài chủ tịch, vào quyết định của CLB, đó không chỉ là quyết định của tôi. Tôi đã ký hợp đồng 5 năm và tôi tôn trọng điều đó. Nhưng ký hợp đồng 5 năm không có nghĩa vĩnh viễn bạn sẽ ở lại đây.”

Pochettino nói thêm: “Tôi yêu công việc của mình và tất nhiên tôi yêu một thử thách lớn. Khi tôi đến Tottenham, tôi biết rất rõ thử thách dành cho mình sẽ là rất khó khăn. Chúng tôi là nạn nhân cho sự của chính mình khi CLB đang ở một đẳng cấp khác.”

“Tôi là một người rất tích cực. Tôi muốn gắn bó với CLB cho đến khi có thể để giúp họ đạt được tất cả những gì họ muốn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X