Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino chuẩn bị trở lại Premier League

Thứ Sáu 21/10/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Mauricio Pochettino là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Steven Gerrard ở Aston Villa. Huyền thoại Liverpool vừa bị sa thải sau chuỗi trận tệ hại ở sân Villa Park.

Aston Villa vừa có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3. Đây là trận thứ 7 liên tiếp đội chủ sân Villa Park không thắng trên sân khách ở Premier League, trong đó có 5 thất bại và 2 trận hòa.

Những kết quả tệ hại khiến họ tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH với 9 điểm sau 11 trận, chỉ hơn vị trí xuống hạng của Wolves về chỉ số phụ. Ngay sau trận thua Fulham, Aston Villa đã chính thức xác nhận sa thải HLV Steven Gerrard.

Pochettino co the thay the vi tri cua Steven Gerrard

Pochettino có thể thay thế vị trí của Steven Gerrard

Họ đã kiên nhẫn nhưng Gerrard không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, bởi vậy quyết định chấm dứt hợp đồng đã được đưa ra. Ông là HLV thứ 4 ở Premier League bị sa thải ở mùa giải 2022/23, sau Thomas Tuchel, Scott Parker và Bruno Lage.

Tính ra 39 trận của Steven Gerrard với Aston Villa tại Premier League tỷ lệ chiến thắng chỉ là 30.8%. Cụ thể, ông chỉ giành 12 chiến thắng trong chuỗi trận kể trên, còn lại là 8 trận hòa và 19 trận thua. Ghi 45 bàn và nhận 53 bàn thua. 

Theo Daily Mail, Mauricio Pochettino là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Steven Gerrard ở Aston Villa. BLĐ đội chủ sân Villa Park đã liên hệ để ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Argentina. Hiện Pochettino vẫn đang nghỉ ngơi sau khi bị PSG sa thải.

Trong suốt thời gian vừa qua, ông nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã từ chối. Bây giờ có thể là thời điểm thích hợp để Pochettino trở lại. Trong quá khứ ông đã từng dẫn dắt Southampton và Tottenham ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X