Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: ‘Thật xấu hổ khi nói về tương lai lúc này’

Thứ Ba 28/05/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino từ chối nói về tương lai. HLV của Tottenham muốn tập trung tuyệt đối cho trận chung kết Champions League với Liverpool.

HLV Tottenham, Mauricio Pochettino cho rằng vấn đề tương lai của ông nếu bàn tới lúc này sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Liverpool.

Pochettino từng nói trước trận bán kết lượt về Champions League với Ajax rằng sẽ cân nhắc rời Tottenham nếu các học trò có thể làm nên một phép màu và xa hơn là vô địch. Hiện Tottenham đã làm được một nửa nhiệm vụ này.

Mauricio Pochettino từ chối nói về tương lai của mình hình ảnh

Mauricio Pochettino từ chối nói về tương lai


Dù thua 1-0 trên sân nhà, Spurs đã ngược dòng ngoạn mục đó là thắng 3-2 trên sân Ajax với một cú hat-trick của Lucas Moura để lọt vào chung kết Champions League bởi luật bàn thắng sân khách. Đối thủ của họ trong trận tranh cúp sẽ là một đại diện khác của Anh: Liverpool.

Sau khi Massimiliano Allegri rời Juventus, Pochettino đã được CLB Italia liên hệ. Tuy nhiên, khi mà đại chiến với Liverpool đã cận kề, HLV người Tottenham đã từ chối thảo luận về tương lai.

“Hôm nay, không có gì quan trọng hơn những gì ở phía trước”, Pochettino nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi có thể làm nên lịch sử. Chúng tôi có thể viết những trang sử của mình và mang đến cho người hâm mộ, gia đình niềm hạnh phúc lớn nhất trong bóng đá.”

“Nghĩ về những điều cá nhân lúc này có một chút xấu hổ. Tôi không quá quan tâm. Chúng tôi có những điều lớn hơn ở phía trước. Tin đồn là tin đồn và chúng vẫn tồn tại. Trọng tâm của chúng tôi là 200% cho trận chung kết. Sau đó, chúng ta sẽ có thời gian để nói chuyện nhiều hơn về việc này.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X