Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino chọn tiền đạo thay thế Armando Broja

Thứ Bảy 03/02/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định để tiền đạo Armando Broja cập bến Fulham theo dạng cho mượn, HLV Mauricio Pochettino cũng lựa chọn cái tên thay thế cầu thủ người Albania. 

Nicolas Jackson, người vừa trở về từ Cúp bóng đá châu Phi sau khi Senegal bị loại, là lựa chọn số 1 của HLV Mauricio Pochettino ở vị trí trung phong, anh ghi 8 bàn. Armando Broja là lựa chọn dự phòng cho chân sút người Senegal.

Deivid Washington co the duoc trao co hoi khi Broja roi di

Deivid Washington có thể được trao cơ hội khi Broja rời đi

Tuy nhiên, Chelsea đã bất ngờ để tiền đạo Armando Broja cập bến Fulham theo dạng cho mượn dù không mua thêm tiền đạo mới. Phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc gặp Wolves, Pochettino đã chia sẻ những phương án thay thế Broja. Ông nói: 

“Đây là cơ hội rất tốt để anh ấy có thể thi đấu nhiều hơn. Đó là một động thái tốt cho anh ấy và anh ấy có thể tận dụng cơ hội để thi đấu nhiều hơn. Điều quan trọng là Christoph Nkunku đã phục hồi và Nico Jackson cũng đã trở lại. 

Ngoài ra, đôi khi chúng tôi quên, nhưng Deivid Washington vẫn ở đây với chúng tôi. Những lựa chọn mà chúng tôi có hiện tại là đủ rồi”.

Deivid Washington gia nhập Chelsea từ đội bóng Santos của Brazil với bản hợp đồng trị giá 17,2 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái nhưng chỉ ra sân 2 lần trong mùa giải này. Cầu thủ 18 tuổi này chắc chắn sẽ có những cơ hội ra sân trong thời gian tới. 

Jackson đã trở lại tập luyện với Chelsea và Pochettino hy vọng anh có thể góp mặt trong cho trận đấu với Wolves. Ông nói: “Chúng ta cần đánh giá Jackson. Hôm nay là buổi tập đầu tiên của anh ấy với chúng tôi. Anh ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần đánh giá anh ấy và không chấp nhận rủi ro. Nếu không có chuyện gì xảy ra, chắc chắn Jackson sẽ được góp mặt trong đội hình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X