Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino chia sẻ về Mykhailo Mudryk

Thứ Hai 21/08/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã bảo vệ Mykhailo Mudryk sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trong thất bại 1-3 của Chelsea trước West Ham. 

Tuyển thủ Ukraine được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 trong chuyến làm khách của Chelsea trước West Ham, anh thay thế Carney Chukwuemeka dính chấn thương đầu gối. Chỉ vài phút sau khi Mykhailo Mudryk vào sân, Chelsea đã phải nhận bàn thua. Michail Antonio là người ghi bàn giúp West Ham vượt lên dẫn trước 2-1.

Chelsea được chơi hơn người khi Aguerd bên phía đội chủ nhà bị đuổi ở phút 67, The Blues đã dồn ép đối thủ nhưng không thể ghi bàn. Ở phút 90+5, Moises Caicedo còn khiến đội khách phải nhận 11m, tạo cơ hội cho Lucas Paqueta ấn định tỷ số 3-1. 

Mauricio Pochettino chia se ve Mykhailo Mudryk

Mauricio Pochettino chia sẻ về Mykhailo Mudryk

Mudryk chỉ có 28 lần chạm bóng trong thời gian có mặt trên sân, nhiều bằng thủ môn Robert Sanchez. Anh cũng có một cơ hội rõ ràng để ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã bảo vệ Mykhailo Mudryk, ông nói:

“Tôi nghĩ cậu ấy cần phải có khát khao ghi bàn lớn hơn. Hôm nay Mudryk chỉ thi đấu 45 phút, cậu ấy cần được thi đấu liên tục. Để làm được điều đó cậu ấy cần phải thể hiện tốt ở các buổi tập trong tuần. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, chúng tôi cần tin tưởng vào cậu ấy”.

“Tôi nghĩ Mudryk có phẩm chất và tiềm năng lớn, cậu ấy sẽ chơi tốt dần lên. Hãy cho cậu ấy thêm một chút thời gian. Tôi nghĩ Mudryk sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea”.

Nói về chấn thương của Chukwuemeka, ông thầy nguời Argentina nói thêm: "Với Carney, chúng tôi cần thêm thời gian. Ngày mai chúng ta sẽ xem kết quả đánh giá từ các bác sĩ và hy vọng đó không phải là vấn đề lớn, nhưng chúng ta cần chờ đợi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X