Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vào bán kết Champions League chưa khiến Pochettino vui nhất!

Thứ Năm 18/04/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Man City 4-3 Tottenham. HLV người Argentina cho biết việc Spurs vào bán kết Champions League chưa đáng mừng bằng khi cùng Espanyol trụ hạng.

Mauricio Pochettino tiết lộ niềm vui lớn nhất của ông trên cương vị HLV là giúp Espanyol tránh xuống hạng, không phải chiến thắng đáng kinh ngạc của Tottenham trước Manchester City mới đây.

Pochettino đã dẫn dắt Tottenham vào bán kết Champions League 2018/19 sau tứ kết lượt về đầy cảm xúc với Man City. Trên sân Etihad, họ giành chiến thắng 4-3 và giành vé đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận).

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Man City 4-3 Tottenham hình ảnh
Tottenham giành vé vào bán kết Champions League đầy cảm xúc

Người ta nhận thấy niềm vui vô bờ từ Pochettino sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Dù vậy, nhà cầm quân người Argentina khẳng định việc giúp Espanyol ở lại La Liga mùa 2008/09 trong thời gian đầu theo nghiệp huấn luyện mang lại hạnh phúc lớn hơn.

“Niềm vui lớn nhất của tôi khi làm HLV là khi chúng tôi có thể tránh được xuống hạng và mang lại niềm vui cho toàn thể các thành viên Espanyol”, Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Man City 4-3 Tottenham.

Pochettino: “Tottenham đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng”
HLV Pochettino phát biểu sau trận Man City vs Tottenham, ông thầy người Argentina tự hào về các học trò sau khi vào bán kết C1 mùa này. Cựu HLV Southampton...

Tưởng chừng Tottenham đã phải dừng bước khi Raheem Sterling đưa bóng vào lưới họ trong những phút bù giờ. Nhưng công nghệ VAR xác định đó không phải là bàn thắng và các thành viên Spurs bao gồm Pochettino không giấu được sự phấn khích.

“Khi Sterling đưa bóng vào lưới, tôi trông giống như Người khổng lồ xanh (Hulk)”, Pochettino nói. “Tôi cởi áo khoác ra, tôi ném áo len xuống đất. Sau đó, VAR xác định bàn thắng đó không hợp lệ vì lỗi việt vị.”

“Vào lúc đó, tôi đã hồi sinh. Có một nguồn năng lượng được tiếp thêm đáng kinh ngạc vào lúc đó.”

Ở bán kết, đối thủ của Tottenham sẽ là Ajax, một hiện tượng khác của Champions League mùa này. Trong quá trình đi tới bán kết, đội bóng Hà Lan đã vượt qua hết Real Madrid lại tới Juventus đầy ngoạn mục.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X