Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mauricio Pochettino chỉ còn 1 cơ hội để cứu mình”

Thứ Ba 08/10/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sa thải Mauricio Pochettino nếu Spurs không thể giành 3 điểm trước Watford, đó là nhận định của Tony Cascarino.

Pochettino sẽ mất việc nếu...


Tottenham đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Sau thất bại 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League, đội bóng thành London lại nhận thêm một cú sốc nữa. Cụ thể, Spurs để Brighton đánh bại 3-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20.
 
Thua Watford, Tottenham sa thải Mauricio Pochettino  hình ảnh

HLV Pochettino đang gặp áp lực rất lớn


Những cú đấm liên tiếp khiến áp lực lên vai Mauricio Pochettino là rất lớn. Tính ra, “Gà trống” chỉ thắng có 2 trong số 11 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Những kết quả tệ hại khiến họ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi cúp Liên đoàn và chỉ giành 1 điểm sau 2 trận ở Champions League.

Đã có những nguồn tin cho rằng Tottenham đã lên kế hoạch sa thải HLV Mauricio Pochettino nếu tình hình không được cải thiện, Allegri, người vừa chia tay Juventus ở Hè 2019 trở thành ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London.

Tottenham sa thải Mauricio Pochettino nếu Spurs không thể giành 3 điểm trước Watford, đó là nhận định của Tony Cascarino.

“Những kết quả không tốt gần đây khiến niềm tin nơi NHM đang xuống rất thấp, Pochettino đang không chứng tỏ được tài cầm quân của mình. Tottenham đã thua 17 trận trong năm 2019, nếu phải đón nhận trận thua thứ 18 trên sân nhà trước Watford, tôi nghĩ án sa thải sẽ được đưa ra”.

“Thậm chí một kết quả hòa trước Watford cũng khiến Pochettino mất việc. Jan Vertonghen, Daniel Rose, Toby Alderweireld, Dele Alli, Eriksen hay Harry Kane, tất cả đều sa sút và không còn là chính mình, Spurs cần một sự thay đổi trước khi quá muộn”.

Mới đây, HLV Wenger nói về áp lực dành cho Pochettino, “Giáo sư” thông cảm với những sức ép mà ông thầy người Argentina đang gặp phải. 

Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp Watford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X