Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham chê bai Hazard thiếu chuyên nghiệp

Thứ Bảy 29/12/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino chê Eden Hazard thiếu chuyên nghiệp. Đó là điều HLV trưởng Tottenham rút ra sau phát biểu của ngôi sao người Bỉ cách đây 2 năm rưỡi.
 

Tottenham ôm hận trong quá khứ


Cách đây 2 năm rưỡi, ngôi sao Eden Hazard của Chelsea từng tuyên bố: “Chúng tôi không muốn Tottenham vô địch Premier League, từ người hâm mộ, CLB và các cầu thủ”. Nó diễn ra ngay trước trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối của Spurs tại sân Stamford Bridge tháng 5 năm 2016.

Qua đó, thầy trò Mauricio Pochettino chính thức đầu hàng Leicester City trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa 2015/16. Hiện tại, Tottenham của ông thêm một lần được nhận định là ứng viên cạnh tranh cúp bạc khi 5 trận thắng liên tiếp giúp họ bứt lên thứ 2 trên BXH, kém ngôi đầu của Liverpool 6 điểm.

Mauricio Pochettino chê Eden Hazard thiếu chuyên nghiệp hình ảnh

Mauricio Pochettino chê Eden Hazard thiếu chuyên nghiệp


Pochettino không muốn ai giống như Hazard


Nhìn về hiện tại, Pochettino hy vọng sẽ có nhiều cuộc đấu công bằng trong mùa 2018/19 và không muốn những hành động như của Hazard lặp lại. “Khi bạn chuyên nghiệp, một số ý kiến bạn không thể công khai”, HLV trưởng Tottenham nói trước trận đấu với Wolves hôm thứ 7.

“Bởi vì sau đó, bạn tạo ra một vấn đề lớn, giống như những gì đã xảy ra trước Chelsea. Đó giống như một trận chiến hơn là một trận bóng đá. Tại sao điều đó xảy ra? Bạn biết rất rõ. Đó là lý do tại sao người ta cần phải cư xử chuyên nghiệp.”

“Chúng tôi là người của công chúng. Chúng tôi tác động rất nhiều tới cảm xúc của mọi người.”

Vào tối nay (29/12), Tottenham sẽ tiếp đón Wolves tới sân nhà Wembley tại vòng 20 Premier League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X