Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino “chê” Dusan Vlahovic

Thứ Ba 08/08/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino không bị thuyết phục bởi Dusan Vlahovic, đó là lý do Chelsea vẫn chưa quyết định trao đổi cầu thủ với Juventus.

Juventus rất muốn có chữ ký của Romelu Lukaku ở Hè 2023, nhưng họ không muốn chi 40 triệu euro như phía Chelsea yêu cầu. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng của Italia muốn trao đổi giữa Dusan Vlahovic và chân sút người Bỉ, ngoài ra họ còn muốn nhận thêm 34 triệu bảng từ The Blues.

Theo báo chí Italia, Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Bây giờ anh sẽ chính thức cập bến Turin nếu Chelsea đồng ý nhận Vlahovic và chi thêm 40 triệu euro tiền chuyển nhượng như phía đại diện của Serie A yêu cầu.

Mauricio Pochettino khong danh gia cao Dusan Vlahovic

Mauricio Pochettino không đánh giá cao Dusan Vlahovic

Tuy nhiên, The Guardian tiết lộ rằng Chelsea đang có mâu thuẫn về thương vụ trao đổi giữa Lukaku và Vlahovic, một số người ủng hộ nhưng cũng có một vài cái tên phản đối thương vụ này. Pochettino nằm trong số những người ít quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi người Serbia.

Nguồn tin trên cũng tuyên bố rằng thương vụ trao đổi cầu thủ với Juventus sẽ không xảy ra nếu không nhận được sự đồng ý từ Pochettino. Vlahovic cũng rất muốn gia nhập Paris Saint-Germain vào hè này nhưng câu lạc bộ nước Pháp hiện đã ký hợp đồng với Goncalo Ramos từ Benfica.

Vlahovic đã ghi 14 bàn sau 42 lần ra sân cho Juventus mùa trước. Trong khi đó, Chelsea sẽ vắng Christopher Nkunku trong giai đoạn đầu mùa giải 2023/24, anh đã dính chấn thương đầu gối trong loạt trận giao hữu trước mùa giải của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X