Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino cập nhật tình hình của Levi Colwill

Thứ Bảy 27/01/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đưa ra thông tin cập nhật về hậu vệ Levi Colwill sau khi ngôi sao của Chelsea dính chấn thương khi khởi động trước Aston Villa.

Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup. HLV Mauricio Pochettino ban đầu sử dụng hậu vệ Levi Colwill ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ người Anh được nhìn thấy khởi động trước khi trận đấu diễn ra, nhưng sau đó anh biến mất trong đường hầm trước khi trận đấu bắt đầu, khiến Pochettino phải thay đổi vị trí ở phía sau.

Mauricio Pochettino cap nhat tinh hinh cua hau ve Levi Colwill

Mauricio Pochettino cập nhật tình hình của hậu vệ Levi Colwill

Alfie Gilchrist được đưa vào đội hình xuất phát, đá ở vị trí hậu vệ phải và Axel Disasi di chuyển vào đá trung vệ. Benoit Badiashile được chuyển khỏi vai trò trung vệ để đảm nhận vai trò của Colwill ở bên trái hàng thủ. 

Chelsea đã để Aston Villa cầm hòa 0-0, qua đó phải đá lại tại Villa Park. Sau trận đấu, khi được hỏi về vấn đề mà Levi Colwill gặp phải, Pochettino nói: “Chúng tôi không tin mọi chuyện tệ đến vậy. Đó là một vấn đề nhỏ và anh ấy cảm thấy không thoải mái. Tôi hy vọng anh ấy có thể tập luyện vào ngày mai hoặc ngày kia.”

Sau trận hòa với Aston Villa, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với The Blues, bởi đối thủ của họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Pochettino chắc chắn muốn Levi Colwill trở lại ở trận đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X