Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino cập nhật tình hình của Christopher Nkunku

Thứ Ba 09/01/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino mới đây đã có những chia sẻ về cầu thủ chạy cánh Christopher Nkunku, người được cho là đang gặp vấn đề ở hông. 

Christopher Nkunku được Chelsea ký hợp đồng từ RB Leipzig với bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, nhưng anh đã phải ngồi ngoài 6 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật. 

Cầu thủ người Pháp chỉ ra mắt Chelsea ở trận đấu với Newcastle ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, sau đó anh ra sân trước Wolves, Crystal Palace và Luton ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 vắng mặt trong cuộc đụng độ ở vòng 3 FA Cup với Preston.

Christopher Nkunku dinh chan thuong hong moi

Christopher Nkunku dính chấn thương hông mới

HLV Mauricio Pochettino tiết lộ sau trận đấu rằng tuyển thủ Pháp đã vắng mặt do vấn đề ở hông, điều này sẽ khiến anh không thể tham dự trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh trên sân của Middlesbrough. Nkunku đã không trở lại tập luyện kể từ khi vấn đề về hông xuất hiện vào tuần trước.

Khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Pochettino nói trước trận gặp Middlesbrough: “Vấn đề mà Nkunku mới gặp phải không liên quan đến chấn thương trước đó của cậu ấy, Nkunku gặp vấn đề ở hông chứ không phải đầu gối. Bây giờ chúng tôi phải thận trọng vì cậu ấy mới chỉ trở lại sau 6 tháng dưỡng thương.

Cậu ấy chắc chắn sẽ không có tên trong danh sách làm khách trên sân của Middlesbrough, chúng tôi sẽ xem vào thứ 7 nhưng chúng tôi không chắc chắn, chúng tôi sẽ thận trọng với cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu quá lâu, nhưng hiện tại cậu ấy không tập luyện mà đang hồi phục. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn.”

Chelsea sẽ rất hy vọng có được Nkunku cho chuyến làm khách Fulham vào cuối tuần tới. Trong khi đó, Nicolas Jackson đã tập trung cùng Senegal để tham dự Cúp bóng đá châu Phi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X