Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino cảnh báo Chelsea về 2 cầu thủ MU

Thứ Tư 06/12/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea, Mauricio Pochettino đã cảnh báo các cầu thủ của mình hãy cẩn thận với tốc độ của bộ đôi Marcus Rashford và Alejandro Garnacho.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của MU. The Blues vừa đánh bại Brighton với tỷ số 3-2 trên sân nhà, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận liên tiếp không thắng. Họ hiện đang xếp thứ 10 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của MU khoảng cách 4 điểm.

Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với MU và nhóm dẫn đầu, Chelsea cần phải giành 3 điểm trên sân Old Trafford. Trong khi Chelsea vừa thắng Brighton thì MU chơi bạc nhược trước Newcastle, họ chỉ dứt điểm 1 lần trong suốt 90 phút trên sân của Chích chòe và thua với tỷ số 0-1. Những cầu thủ như Marcus Rashford và Anthony Martial đã phải hứng chịu những lời chỉ trích dữ dội. 

Pochettino danh gia cao Rashford va Garnacho

Pochettino đánh giá cao Rashford và Garnacho

Tính ra MU đã thua 4 trong 7 trận gần nhất tại Old Trafford, nhưng Pochettino cho rằng Marcus Rashford và Alejandro Garnacho có khả năng làm tổn thương Chelsea trong pha phản công. Ông nói: “Họ có những cầu thủ rất giỏi. Họ có những cầu thủ có tốc độ để thực hiện những tình huống phản công thần tốc, và chúng tôi không thể cho phép họ chuyển đổi.

Chúng tôi cần cẩn thận trong cách dứt điểm và tránh để mất bóng, Marcus Rashford và Alejandro Garnacho có tốc độ tốt, họ thực sự nguy hiểm trong các tình huống phản công. Chúng tôi cần cố gắng kiểm soát bóng và gây áp lực bằng ngay bên phần sân của họ”.

Đây sẽ là lần đầu tiên Pochettino đối đầu với Ten Hag kể từ khi cặp đôi này đối đầu ở bán kết Champions League 2019 khi họ còn dẫn dắt Tottenham và Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X