Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino bất ngờ xuất hiện ở sân Wembley

Thứ Tư 28/09/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã có mặt trên khán đài sân Wembley để theo dõi trận hòa 3-3 giữa Anh và Đức ở vòng bảng Nations League 2022/23.

Sau khi bị PSG sa thải, HLV Mauricio Pochettino đã nhận được khá nhiều lời đề nghị ở Hè 2022 nhưng đều từ chối. Nhà cầm quân người Argentina thừa nhận sẵn sàng trở lại cầm quân, nhưng phải nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Cựu HLV Tottenham và PSG vừa có mặt trên khán đài sân Wembley để theo dõi trận hòa 3-3 giữa Anh và Đức ở vòng bảng Nations League 2022/23. Theo tờ Telegraph, việc Mauricio Pochettino xuất hiện tại Wembley đêm qua không được FA hay bất kỳ cá nhân nào mời. Ông đến với tư cách một NHM đơn thuần. 

Mauricio Pochettino bất ngờ xuất hiện ở sân Wembley 1

Mauricio Pochettino bất ngờ xuất hiện ở sân Wembley

Ngay sau hình ảnh Pochettino tới sân Wembley được đăng tải, nhiều người đã lo cho số phận của HLV Gareth Southgate. Tuyển Anh đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng, họ xếp bét bảng A3 ở Nations League và phải xuống chơi ở League B kể từ mùa giải tới.

VCK World Cup 2022 đang đến rất gần, và áp lực lên vai Gareth Southgate là rất lớn. Nếu không thể giúp Tam sư thi đấu tốt ở giải đấu ở Qatar vào tháng 11 tới đây, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra. Khi đó Pochettino chắc chắn được nhắc đến với tư cách một trong những ứng viên thay thế Southgate.

Pochettino cũng đã tranh thủ để gặp mặt HLV tuyển Đức Hansi Flick. Nhà cầm quân người Argentina này được cho là vẫn đang chờ cơ hội để trở lại Premier League làm việc, trước đó ông từng dẫn dắt Southampton rồi Tottenham.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X