Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino báo tin buồn về một cầu thủ

Thứ Tư 20/09/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armado Broja được cho là có thể trở lại thi đấu trong tuần này, nhưng HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Armando Broja đã nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải vừa rồi vì chấn thương, anh cũng không góp mặt trong chuyến du đấu của Chelsea ở Hè 2023. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cầu thủ người Albania đang hồi phục tốt, anh tiến gần đến việc trở lại thi đấu.

Armado Broja van chua the tro lai thi dau

Armado Broja vẫn chưa thể trở lại thi đấu

Hôm 12/9 vừa qua, Chủ tịch LĐBĐ Albania cho biết Broja (cầu thủ đang điều trị tại quê nhà) sẽ trở lại thi đấu trong tuần này, ông tiết lộ: “Broja đã hoàn thành giai đoạn phục hồi. Cậu ấy đã tập luyện trở lại bình thường, cậu ấy duy trì quyết tâm rất lớn. Chúng tôi nghĩ rằng Broja sẽ dự bị trong trận đấu của Chelsea vào cuối tuần này. Cậu ấy đã sẵn sàng trở lại.”

Armado Broja đã không thể ra sân trong trận đấu của Chelsea trước Bournemouth vào cuối tuần trước, anh được dự đoán sẽ có tên trong danh sách thi đấu của The Blues trong tuần này. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ông nói:

"Ai nói cậu ấy sẽ trở lại trên băng ghế dự bị trong tuần này? Ai ở Liên đoàn bóng đá Albania? Huấn luận viên hay chủ tịch? Tôi không nghe thấy điều gì cả. Đó không phải là sự thật. Chưa phải."

Như vậy, có thể Broja sẽ cần thêm một thời gian nữa để phục hồi hoàn toàn. Hiện hàng công Chelsea đang gây thất vọng rất lớn, Nicolas Jackson và Raheem Sterling đều bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng trước Bournemouth, khiến The Blues chỉ có được kết quả hòa 0-0. Chelsea cũng mới ghi được 5 bàn sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X