Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cà khịa Arsenal, sao Brighton nhận ngay "quả báo"

Thứ Tư 24/06/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn mang tính cà khịa cực mạnh trước Arsenal cuối tuần qua, Maupay đã phải trả giá khi trở thành tội đồ của Brighton với pha sút hỏng penalty ở trận đấu với Leicester mới đây.
Tiền đạo Neal Maupay là tâm điểm của những chỉ trích khi quá ham bóng và gây ra chấn thương nặng cho Bernd Leno. Thủ môn của Arsenal đã tiếp đất không tốt, có nguy cơ bị tổn thương dây chằng chữ thập và phải nghỉ đến cả năm trời. Nhưng rất may là theo kết quả chẩn đoán mới nhất, Leno chỉ bị rạn dây chằng đầu gối phải và chỉ mất khoảng 4 đến 6 tuần để hồi phục và trở lại tập luyện bình thường.

Đến cuối trận đấu, Maupay ghi bàn thắng quyết định để hạ gục Arsenal. Tuy vậy, thái độ của anh sau đó khiến một số ngôi sao của Pháo thủ nóng mắt. Guendouzi thậm chí còn có hành động hơi thái quá là bóp cổ Maupay cuối trận. Dĩ nhiên là sau đó các cầu thủ khác của Arsenal cũng xúm vào chửi bới Maupay không ngớt.

Cà khịa Arsenal, Neal Maupay nhận ngay quả báo hình ảnh

Maupay sút hỏng penalty trước Leicester


Sau trận đấu, Maupay đã có những lời phát biểu mang tính cà khịa cực cao. Anh cho rằng các cầu thủ Arsenal cần học lại về sự khiêm tốn. Ngoài ra, Maupay còn cho rằng Guendouzi nói quá nhiều và kết quả bại trận thảm hại là điều mà Arsenal xứng đáng phải nhận.

Nhiều khả năng Maupay sẽ bị la ó liên tục ở trận đấu tiếp theo giữa Arsenal và Brighton. Nhưng các fan của Pháo thủ cũng rất hả hê khi “quả báo” tới sớm với Maupay. Tiền đạo người Pháp vừa sút hỏng penalty khiến Brighton không thể giành chiến thắng trước Leicester. May mắn cho anh là “Bầy cáo” cũng có một ngày thi đấu chật vật và không thể tìm được bàn thắng định đoạt trận đấu.

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV Arsenal ăn mừng sau khi "kẻ thù" Maupay đá trượt penalty. Bình luận đặc sắc nhất có lẽ là tấm ảnh Leno và Guendouzi ôm nhau ăn mừng cùng dòng caption 'Maupay đá trượt pen rồi bà con ơi'. Tuy vậy, sự cay cú này của CĐV Arsenal vô tình cũng thành đề tài châm chọc của fan đội khác. Nhiều người hài hước đùa rằng Arsenal giờ chẳng còn gì đáng để ăn mừng ngoài việc đi trù ẻo Maupay thất bại.

Dù không thể thắng nhưng Brighton đang dần bước đến nhóm an toàn khi bỏ cách đội xếp thứ 18 là Bournemouth tới 6 điểm. Tuy vậy, lịch thi đấu khó khăn trong thời gian tới cũng có thể khiến “Hải âu” phải lo lắng nếu các đối thủ đạt kết quả có lợi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X