Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẫu tiền vệ lý tưởng của huyền thoại MU không phải Matic hay Pogba

Thứ Bảy 17/02/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vào đó, Ryan Giggs lựa chọn Ander Herrera, cầu thủ vốn đã đánh mất chỗ đứng quan trọng ở Old Trafforrd trong mùa giải này.

Mùa giải ra mắt của Jose Mourinho ở Old Trafford cũng chứng kiến phong độ xuất sắc của Ander Herrera, biến anh trở thành cầu thủ hay nhất năm của Manchester United cũng như học trò cưng của HLV người Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy sang mùa giải mới này, sự xuất hiện và xuất sắc không kém của tân binh Nemanja Matic cũng như kết hợp với Pogba đã đẩy tiền vệ 28 tuổi lên làm bạn với băng ghế dự bị.

Mau tien ve ly tuong cua huyen thoai MU khong phai Matic hay Pogba hinh anh
Ander Herrera

Tuy nhiên theo sự lựa chọn của huyền thoại Ryan Giggs thì đây mới chính là mẫu tiền vệ lý tưởng của Quỷ Đỏ. Phát biểu của tân HLV Xứ Wales: “Với hàng tấn công mạnh mẽ, không có gì phải nghi ngờ về khả năng vô địch Premier League năm sau của Man Utd. Vấn đề chính vẫn là sự ổn định, điểm khác biệt giúp Man City thăng hoa trong mùa giải này với bộ đôi Kevin De Bruyne và David Silva.”

“Quan trọng hơn nữa, Man Utd cần tái trọng dụng Ander Herrera bởi theo tôi, cậu ấy là mẫu tiền vệ lý tưởng nhất của chúng ta khi tổng hòa khả năng của Matic và Pogba. Những trận đấu hay nhất của toàn đội đều có mặt Herrera ở hàng tiền vệ ba người, với cậu ấy lệch phải còn Matic lệch trái và Pogba chơi nhô cao như thời Juventus.”

“Pogba cần được tập trung cho nhiệm vụ tấn công và giải phóng bớt nhiệm vụ phòng ngự.” – Lời nhắc khéo của Ryan Giggs gửi tới Jose Mourinho khi cách sử dụng ngôi sao người Pháp thiếu hợp lý của HLV Bồ Đào Nha đang khiến anh sa sút phong độ và kéo theo thành tích kém cỏi của Man Utd.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X