Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mâu thuẫn với Mourinho, Dele Alli chắc chắn rời Tottenham"

Thứ Bảy 26/09/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Tottenham, Jermaine Jenas thì tiền vệ Dele Alli sẽ sớm rời Spurs bởi mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Jose Mourinho.

Dele Alli sẽ rời Tottenham 


Mâu thuẫn giữa tiền vệ Dele Alli và HLV Jose Mourinho đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1996 bất mãn khi bị thay ra trong trận thua 0-1 trước Everton, anh cũng không hài lòng khi Spurs chiêu mộ Gareth Bale.
 
Tiền vệ Dele Alli rời Tottenham sau mâu thuẫn với Jose Mourinho hình ảnh

Dele Alli đang có mâu thuẫn với HLV Mourinho


HLV Mourinho đã trừng phạt Alli bằng việc không để anh ra sân ở vòng loại thứ 2 Europa League và trước Southampton ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu mới nhất của Spurs với Shkendija tại vòng loại thứ 3 Europa League cầu thủ sinh năm 1996 cũng chỉ chơi 60 phút.

Mourinho được cho là muốn bán Alli để đưa về Jesse Lingard, người từng gắn bó với ông ở MU. PSG đang quan tâm cầu thủ 24 tuổi, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Tottenham, Jermaine Jenas đã chia sẻ về tương lai Alli, anh nói:

"Tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ không thể giải quyết mâu thuẫn giữa Alli và Mourinho, cậu ấy có thể rời CLB trong tương lai gần. Mọi thứ Mourinho làm là để dọn đường cho Alli ra đi. Phong độ của cậu ấy là không quá tốt trong 18 tháng qua, và Mourinho càng có lý do để đẩy cậu ấy ra đi".

"Tôi đã từng nói, nếu tôi là Dele Alli, tôi sẽ ở lại và quyết tâm tìm chỗ đứng. Nhưng tất cả các dấu hiệu hiện đều cho thấy cậu ấy phải ra đi. Tottenham phải chọn giữa Mourinho và Alli, việc đưa về Bale cho thấy họ nghiêng về phía Mourinho".

Mới đây, HLV Jose Mourinho cho rằng Dele Alli nên noi theo tấm gương của Tanguy Ndombele để tìm đường trở lại đội hình chính của Tottenham.

Mourinho nhắn Alli noi gương bom xịt Tottenham
HLV Jose Mourinho cho rằng Dele Alli nên noi theo tấm gương của Tanguy Ndombele để tìm đường trở lại đội hình chính của Tottenham.
Thầy trò Mourinho được đặc cách đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh
CLB Tottenham sẽ không phải đá lại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh sau khi FA xác nhận phía Leyton Orient không thể đáp ứng được yêu cầu từ BTC.
Dele Alli là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal
Người cũ Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội chủ sân Emirates nên tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli, người đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho ở...
Ronaldo Hàn Quốc tỏa sáng, Tottenham nhẹ nhàng vượt qua vòng loại thứ 3 Europa League
Ngôi sao Son Heung Min tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi in dấu giày vào cả 3 bàn thắng giúp Tottenham vượt qua Shkendija để lọt vào vòng play-off Europa...
Mourinho: Khung thành của Shkendija nhỏ hơn bình thường 5cm
Jose Mourinho tiết lộ Tottenham đã phải yêu cầu Shkendija thay gôn khung thành trước trận đấu vì nó nhỏ hơn bình thường 5 cm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X