Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với Mourinho, Alli bị loại khỏi đội hình Spurs

Thứ Năm 17/09/2020 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli đã bị loại khỏi đội hình Tottenham bay đến Bulgaria đụng độ Lokomotiv Plovdiv trong khuôn khổ vòng play-off Europa League mùa này.
Tương lai của Dele Alli đang bị đặt dấu hỏi sau những tin đồn cho rằng anh mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Alli mới bị rút ra ngay giờ nghỉ ở trận thua của Spurs trước Everton ngày mở màn mùa giải mới.

Mourinho đã phủ nhận việc Alli bị chấn thương và cho biết sự thay đổi người của ông chỉ dựa trên yếu tố chiến thuật. Theo chiến lược gia người Bồ, ông thay Alli khỏi sân vì hàng tiền vệ Spurs thiếu đi sự bùng nổ cần thiết.

Mâu thuẫn với Mourinho, Alli bị loại khỏi đội hình Spurs hình ảnh

Mâu thuẫn với Mourinho, Alli bị loại khỏi đội hình Spurs


Và bây giờ Alli là 1 trong 8 cầu thủ bị loại khỏi đội hình Spurs bay đến Bulgaria để đá trận play-off Europa League với Lokomotiv Plovdiv. Có những tin đồn cho rằng Alli có thể đến Real Madrid để Bale ra đi theo chiều ngược lại.

Nhưng theo nguồn tin nội bộ của Spurs, sự vắng mặt này không đồng nghĩa rằng Alli sẽ rời khỏi CLB. Được biết, HLV Mourinho chỉ muốn cho cầu thủ người Anh ở nhà để cải thiện hơn về khía cạnh thể lực.

Trung vệ Toby Alderweireld và hậu vệ Serge Aurier cũng không bay chuyến này. Trong khi đó, Japhet Tanganga vẫn còn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong tập phim tài liệu về Spurs gần đây, Mourinho đã có 2 lần gọi Alli là đồ lười biếng. Và cựu cầu thủ Agbonlahor cho rằng mối quan hệ giữa Alli và Mourinho đã căng thẳng từ trước khi vụ việc thay người xảy ra cuối tuần qua.

Alli đã thi đấu ở Spurs từ năm 2015. Anh đã chơi ấn tượng trong những mùa giải đầu tiên nhưng chỉ ghi được 8 bàn sau 25 lần ra sân mùa trước.
Bale được khuyên từ chối MU và Spurs, tiếp tục đánh golf ở Real
HLV Chris Wilder của Sheffield United đã đùa rằng Gareth Bale nên từ chối cơ hội trở lại Premier League để tiếp tục đánh golf ở Madrid.
Gareth Bale sắp gia nhập, cầu thủ Spurs có bị ảnh hưởng?
Eric Dier biết về những ồn ào xung quanh khả năng Gareth Bale trở lại Tottenham.
Có gia nhập Spurs, Bale cũng phải chờ hơn 1 tháng mới được ra mắt
Kể cả khi hoàn tất việc chuyển đến Spurs trong 48 giờ tới, Bale cũng phải chờ tới ngày 17 tháng sau mới có màn ra mắt đội bóng cũ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X