Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mâu thuẫn với Lampard là sai lầm của Villas-Boas"

Thứ Tư 07/03/2012 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Mới đây, một người cũ của Chelsea cũng đã lên tiếng chỉ trích cựu HLV đội bóng này  về việc ông đã cư xử tệ với Lampard.

Mặc dù việc Villas-Boas bị sa thải đã được dự báo từ cách đây khá lâu rồi nhưng khi điều đó trở thành hiện thực, nó vẫn khiến báo chí tốn không ít giấy mực.  Và cho đến ngày hôm nay thì những nguyên do dẫn tới thất bại của triều đại Villas-Boas ở Stamford Bridge sau vỏn vẹn 8 tháng vẫn đang được đưa ra mổ sẻ. Tham gia vào vấn đề này, một người cũng đã bị xử tệ dưới thời Villas Boas đến mức ngậm ngùi phải ra đi với giá "rẻ mạt" cho rằng sự thất sủng của Villas Boas bắt nguồn từ những xích mích trong phòng thay đồ. Mà cụ thể ở đây là vấn đề giữa Villas Boas và Lampard. Và người mà chúng ta nhắc đến ở đây chính là cựu trung vệ Chelsea, người vừa mới cập bến PSG trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua- Alex.

Lampard chính là thủ-phạm-gián-tiếp dẫn tới sự thất bại của Villas Boas ở Chelsea?

Như chúng ta đã biết, trước khi Villas Boas bị sa thải ít lâu, bản thân Lampard cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng có xích mích với vị HLV do không được thường xuyên ra sân. Tuy nhiên, theo những thông tin mới được tiết lộ thì nguyên nhân thật sự của vấn đề này không phải nằm ở việc công thần của Chelsea có thường xuyên được đá chính hay không mà là anh không hề nhận được lời giải thích thỏa đáng từ ông thầy người Bồ khi loại anh khỏi những trận đấu lớn.

Ủng hộ Lampard, người đồng đội cũ Alex cho rằng Villas Boas đã sai hoàn toàn. Anh nói: "Tôi có xem những phản hồi của Lampard gần đây và tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được tôn trọng hơn. Cầu thủ phải ngồi ghế dự bị là chuyện thường, đặc biệt là khi Lampard cũng đã luống tuổi rồi. Tuy nhiên, sau những năm tháng cống hiến cho CLB, anh ấy xứng đáng nhận được một lời giải thích từ HLV. Về cơ bản, việc tôn trọng Lampard tương đồng với sự tôn trọng của Villas Boas đối với Chelsea. Và tôi khá chắc rằng một trụ cột nào đó(không chỉ đích danh Lampard) không muốn Villas Boas tiếp tục công việc nữa."

Tuy nhiên, trung vệ người Brazil cũng dành những lời cảm thông tới ông thầy cũ: " Các cầu thủ thường có thói quen xấu là đổ lỗi cho HLV khi kết quả không được như ý. Tuy nhiên nhiều khi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố ví dụ như may mắn hoặc yếu kém của một cá nhân nào đó... Và Villas Boas là một HLV với phẩm chất tuyệt vời bởi tôi đã chứng kiến sự tỉ mỉ của ông ấy trong công tác huấn luyện.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X