Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với HLV, Tevez nằng nặc đòi ra đi?

Chủ Nhật 12/12/2010 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xem ra căng thẳng giữa HLV Roberto Mancini và Carlos Tevez không chỉ đơn thuần là chuyện vùng vằng của chàng tiền đạo người Argentina ở trận đấu với Bolton. Tevez có vẻ như đã ngán Man City và anh đang muốn trở về quê nhà để khoác áo Boca Juniors.

Đêm qua, Man City đã ra quân mà không có đội trưởng Carlos Tevez do án treo giò nhưng họ cũng đã có một trận đấu thành công với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của West Ham. Chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Roberto Mancini tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Tevez lại làm mình làm mẩy với Man City

Những chiến thắng thời gian gần đây có thể giúp chiến lược gia người Italia bớt căng thẳng phần nào sau quãng thời gian khó khăn đầu mùa giải nhưng ông vẫn không khỏi lo nghĩ vì người học trò mà ông đã tin tưởng trao băng đội trưởng - Carlos Tevez. Theo tờ Sunday Mirror cho hay, Man City đã sẵn sàng trả cho Tevez mức lương hơn 250 nghìn bảng/1 tuần để khiến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới trong những năm khoác áo Man xanh. Tuy nhiên, Tevez có thể sẽ từ chối đề nghị này để quay trở về Buenos Aires khoác áo Boca Juniors. Theo nguồn tin thân cận của chàng tiền đạo 26 tuổi thì anh muốn được về Argentina chơi cho đội bóng quê hương vì anh muốn gần gũi với vợ Vanesa và 2 cô con gái Florencia cũng như Katia hơn.

Trước đây, Tevez cũng đã từng tuyên bố sẽ sớm từ giã sự nghiệp thi đấu do không có động lực chơi bóng. Lần này, Tevez lại làm mình làm mẩy đòi ra đi. Nếu quyết tâm rời Man City, không chỉ có Boca Juniors muốn có được anh. Real Madrid cũng rất hi vọng sẽ thu hút được Tevez bởi với tình hình chấn thương của Higuain, Mourinho đang rất cần một mẫu tiền đạo như Tevez trên hàng công của Los Blancos.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X