Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với HLV Hiddink, thêm một cầu thủ muốn rời Chelsea

Thứ Tư 27/01/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từ khi tới Stamford Bridge, HLV Guus Hiddink không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Ramires. Chán nản với cảnh phải dự bị cầu thủ người Brazil đang lên kế hoạch rời Chelsea.

Sau khi thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea, HLV Guus Hiddink chưa một lần sử dụng tiền vệ Ramires. Báo chí Anh khẳng định giữa vị chiến lược gia người Hà Lan và cầu thủ người Brazil xuất hiện mâu thuẫn khá lớn. Đó là lý do mà nhà cầm quân này sử dụng Matic và Mikel thay vì cựu cầu thủ của Benfica. Chán nản với cảnh thường xuyên phải dự bị cầu thủ này đã đệ đơn lên BLĐ nhằm được rời đội bóng.
Tien ve Ramires len ke hoach roi Chelsea hinh anh
Ramires không được sử dụng dưới thời HLV Hiddink
Được biết, Ramires ký hợp đồng 4 năm với Chelsea hồi năm ngoái. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, lãnh đạo The Blues sẵn sàng bán anh nhằm tăng ngân quỹ mua sắm. Cựu cầu thủ Benfica thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn ở châu Âu như PSG hay Bayern Munich. Tuy nhiên, đang xuất hiện một CLB Trung Quốc là Jiangsu rất chịu chơi, sẵn sàng đổ tiền mạnh tay để chiêu mộ Ramires.
Không ai muốn tới chơi cho Chelsea hết!
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Thierry Henry tin rằng với tương lai bất định, đội chủ sân Stamford Bridge khó có thể thu hút những ngôi sao trong kỳ chuyển...
Lúc này, CLB Jiangsu đang được dẫn dắt bởi cựu danh thủ người Romania - Dan Petrescu. Ngoài Ramires, "gã nhà giàu" mới nổi ở Trung Quốc này còn liên hệ với tiền đạo Gervinho. Những năm gần đây, C-League nổi lên là giải đấu kim tiền, từng là bến đỗ của Drogba, Gilardino hay Paulinho. Về phần Chelsea, họ cảm thấy giờ là thời điểm thích hợp đẩy Ramires đi và thu về một khoản tiền, sau khi đưa anh về Stamford Bridge 6 năm trước với giá 19 triệu bảng.
Tien ve Ramires hinh anh 2
Ramires muổn rời Chelsea
Được biết, đội bóng của Trung Quốc hỏi mua Ramires với giá lên tới 25 triệu bảng. Với một cầu thủ không có đóng góp gì cho đội bóng nhiều khả năng The Blues sẽ đồng ý với lời đề nghị của đội bóng đến từ châu Á. CLB Jiangsu đang cố gắng thuyết phục Chelsea bán Ramires ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng đang khát khao rời Stamford Bridge để được thi đấu nhiều hơn.
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
(Bongda24h.vn) – Sau ngôi sao một phút Papy Djilobodji, Chelsea mới đây đã chia tay thêm tiền đạo Christian Atsu. Cầu thủ người Ghana đã chính thức gia nhập...
Tỷ phú Abramovich muốn thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự thời gian tới, nhằm dọn đường cho HLV mới về nắm Chelsea. Nhiều khả năng ở hè 2016, một cuộc thanh lọc mạnh mẽ sẽ xuất hiện tại Stamford Bridge. Những ngôi sao mới sẽ được đưa về còn những cầu thủ không được sử dụng sẽ phải ra đi. Thậm chí, khả năng The Blues bán những ngôi sao lớn như Eden Hazard, Diego Costa, Matic hay Fabregas cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Khi đó, những Koke, Pogba hay Higuain sẽ được đưa về thay thế.

Tổng hợp Arsenal 0-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2015/2016)

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X