Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với HLV Emery, Lucas Torreira tìm đường rời Arsenal

Thứ Sáu 08/11/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao sinh năm 1996 đang thất vọng vì không được sử dụng ở sân Emirates.

Torreira có thể rời Arsenal vào tháng 1


Mùa giải vừa qua, Lucas Torreira là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Ngôi sao người Uruguay là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Unai Emery ở tuyến giữa, tiền vệ này với nền tảng thể lực sung mãn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ.
Lucas Torreira rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Torreira có thể rời Arsenal vào tháng 1


Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay Lucas Torreira bất ngờ không được trọng dụng. Cầu thủ 23 tuổi phải ngồi dự bị cho Matteo Guendouzi và Granit Xhaka. Việc không được đá chính thường xuyên đang khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản.

Theo Express, việc Torriera không được sử dụng là bởi anh phản ứng với quyết định không sử dụng Mesut Ozil của HLV Unai Emery. Giữa tiền vệ người Uruguay và ông thầy người Tây Ban Nha đang không có mối quan hệ tốt.

Lucas Torreira rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao sinh năm 1996 đang thất vọng vì không được sử dụng ở sân Emirates.

Nguồn tin từ Tuttomercatoweb khẳng định Torriera sẽ có cuộc gặp với HLV Emery để nói chuyện về tương lai của mình, nếu không nằm trong kế hoạch anh sẽ rời sân Emirates vào tháng 1. Hiện tiền vệ của Arsenal đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Barca, Bayern Munich, PSG và cả Inter Milan đều sẵn sàng chi ít nhất 30 triệu bảng mua tiền vệ 23 tuổi, trước đó đội bóng thành London phải bỏ ra 26 triệu bảng để có Torriera từ Sampdoria.

Cách đây không lâu, Torriera nói về Arsenal, anh tuyên bố sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, dường như sự cố gắng của cầu thủ sinh năm 1996 không được Emery đánh giá cao, đó là lý do anh có thể dứt áo ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X