Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mâu thuẫn với Diego Costa là lý do khiến Conte sắp bị sa thải"

Thứ Năm 08/02/2018 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp khẳng định chính mâu thuẫn với tiền đạo Diego Costa là lý do khiến HLV Antonio Conte sắp bị sa thải.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues và đóng góp quan trọng giúp đội bóng vô địch Premier League. Tuy nhiên, mùa giải này anh đã bị HLV Antonio Conte loại bỏ, mâu thuẫn quá lớn không cho phép hai bên làm việc cùng nhau. Vị chiến lược gia người Italia loại bỏ Costa chỉ bằng một tin nhắn, chân sút người Tây Ban Nha sau đó phải trở về quê nhà tập luyện trước khi chính thức trở lại Atletico Madrid.
HLV Conte o tran voi Watford
HLV Conte sắp bị sa thải
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp khẳng định chính mâu thuẫn với tiền đạo Diego Costa là lý do khiến HLV Conte sắp bị sa thải: "Sai lầm lớn nhất của Antonio Conte là loại bỏ Diego Costa. Cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất Premier League, cậu ấy có thể giúp Conte rất nhiều trong công cuộc chinh phục những danh hiệu, nhưng ông ta lại loại bỏ ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Conte đã sai khi loại bỏ Costa, điều đó đã được chứng minh. Alvaro Morata được đưa về với giá rất cao nhưng không thể thay thế”.
Muốn có Hazard Real phải nhả Asensio?
Theo Don Balon, Chelsea chỉ bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid nếu có Marco Asensio theo chiều ngược lại.
“Không chỉ ghi nhiều bàn thắng, Costa còn có mối liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh. Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của cậu ấy cũng thúc đẩy các đồng đội tiến về phía trước. Những chân sút hiện tại của Chelsea không ai làm được điều đó. Conte là người kỷ luật, ông ấy muốn dùng Costa để dằn mặt các học trò. Nhưng ông ấy đã sai bởi chính điều đó chính các cầu thủ tỏ ra lo sợ, bởi ai cũng sợ mình sẽ rơi vào trường hợp của Costa”, người cũ của Liverpool tiếp tục.
Conte gap kho vi loai bo tien dao Diego Costa hinh anh 2
Mâu thuẫn với Diego Costa là lý do khiến Conte sắp bị sa thải
Chelsea đã thua 2 trận liên tiếp ở Premier League trước Watford và Bournemouth, trước đó họ cũng bị Arsenal loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Cuối tuần này The Blues sẽ có trận gặp West Brom, nhiều nguồn tin cho rằng nếu không thắng ở trận đấu này ông Conte sẽ bị sa thải. Đội bóng thành London cũng đã liên hệ tìm người thay thế, cựu HLV Barca, Enrique đang là cái tên sáng nhất thay thế ông thầy người Italia.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X