Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic và đồng đội từng suýt giết nhau ở MU

Thứ Năm 20/02/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của trung vệ Marcos Rojo về mâu thuẫn suýt động chân động tay với tiền đạo người Thụy Điển thời cả hai còn chung chiến tuyến ở Old Trafford.

Gắn bó gần hai mùa giải, họ có thể đã chia sẻ một số khoảnh khắc chiến thắng hạnh phúc trên sân trong màu áo Manchester United, nhưng Marcos Rojo tiết lộ rằng anh và người đồng đội Zlatan Ibrahimovic từng nảy sinh mâu thuẫn và thậm chí suýt giết nhau trong phòng thay đồ.

Ibrahimovic và Rojo từng suýt giết nhau ở MU hình ảnh
Ibrahimovic và Rojo từng suýt giết nhau ở MU

Âu cũng là chuyện khó tránh khỏi giữa những cầu thủ có cá tính mạnh mẽ và ngổ ngáo như Rojo cũng như đặc biệt Ibra, chưa kể chuyện thường xuyên chạm mặt chung đụng nhau trên sân tập và phòng thay đồ. Một kỷ niệm khó quên theo lời kể lại của hậu vệ người Argentina:

“Zlatan có tính cách rất mạnh mẽ, Lavezzi đã cảnh báo tôi từ trước. Tôi biết anh ta chỉ muốn chúng tôi chuyền mọi đường bóng cho mình nhưng trong một tình huống, tôi đã không làm điều đó mà đưa sang Pogba. Và rồi Zlatan bắt đầu giơ tay quát tháo và chửi bới tôi bằng rất nhiều thứ tiếng. Thế là tôi cũng đáp trả anh ta: Làm sao nào đồ mũi to? Im đi!”

“Tôi biết nếu để Zlatan bắt được mình, anh ta sẽ giết tôi mất. Vậy nên điều duy nhất để tôi có thể làm là can đảm đối mặt với anh ta. Khi vào phòng thay đồ, tôi trực tiếp bảo anh ta hãy ngậm miệng lại và bỏ thói lèm bèm đi. Chúng tôi bắt đầu xúc phạm lẫn nhau và các đồng đội chỉ ngồi xung quanh theo dõi. Căng thẳng chỉ tạm lắng xuống khi HLV Jose Mourinho cố gắng trấn tĩnh chúng tôi lại.”

Thời điểm hiện tại, cả Ibra và Rojo đều không còn ở Old Trafford. Trong khi tiền đạo người Thụy Điển đã chia tay MU từ đầu năm 2018 để chuyển sang LA Galaxy của Mỹ và rồi mới đây trở lại Châu Âu khoác áo AC Milan, hậu vệ người Argentina cũng rời đi để hồi hương và đầu quân cho Estudiantes dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X