Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba là hoàn toàn bình thường

Thứ Năm 18/10/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Quỷ Đỏ Wes Brown tỏ ra tương đối bình thản khi chia sẻ quan điểm về những vấn đề nội bộ phức tạp ở Old Trafford thời điểm hiện tại.

Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba

Man Utd đang trải qua một mùa giải đầy rẫy giông bão ngay từ giai đoạn đầu tiên này, từ thành tích sân cỏ bết bát đến đủ thứ rắc rối phức tạp trong lòng nội bộ phòng thay đồ Old Trafford. Tất nhiên, tâm điểm chú ý và đáng lo ngại hơn cả thuộc về mối quan hệ thầy trò sóng gió giữa HLV Jose Mourinho và ngôi sao số một Paul Pogba.

Cựu sao MU bình thản nói về mâu thuẫn Mourinho vs Pogba hình ảnh
Cựu sao MU bình thản nói về mâu thuẫn Mourinho vs Pogba

Mọi chuyện xuất phát từ những phát ngôn công kích lối chơi thực dụng tiêu cực của HLV người Bồ Đào Nha, động thái đã khiến tiền vệ người Pháp bị tước băng đội trưởng.

Và rồi, mâu thuẫn căng thẳng leo thang tột độ được thể hiện rõ ràng trên sân tập, từ cái miệng lầm bầm của thầy đến cái nhìn xéo xắt của trò.

Sự đối đầu của hai cái tôi cá tính quá lớn như vậy đã và đang gây muộn phiền cho mọi người yêu Quỷ Đỏ. Tuy nhiên thì khá là trái ngược tương phản, cố nhân Wes Brown lại tỏ ra tương đối bình thản và khẳng định những mâu thuẫn như thế này đây cũng chỉ là chuyện thường tình trong bóng đá. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh:

“Bản thân tôi cũng từng có những tranh cãi với Sir Alex Ferguson nhưng rồi đó vẫn là mối quan hệ rất tốt đẹp. Đôi khi mọi chuyện có trở nên căng thẳng hơn chút, nhưng rồi tôi cho rằng đó cũng chỉ là điều hoàn toàn bình thường mà thôi, nhất là khi Man Utd đang có những kết quả không tốt trên sân cỏ. Tôi vẫn tin dẫu có ra sao, cả HLV và các cầu thủ đều đang một lòng vì cả tập thể.”

Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Man Utd chuẩn bị bước vào một tuần lễ lành ít dữ nhiều với liên tiếp hai trận đại chiến, từ Chelsea ở Premier League đến Juventus ở Champions League. Tương lai ghế nóng của Mourinho cũng vì thế mà chẳng có gì được đảm bảo.

Jose Mourinho mất kiểm soát tại Man Utd: Tại anh hay tại ả?
Câu chuyện Jose Mourinho mất kiểm soát tại Manchester United liệu bắt nguồn từ chính bản thân ông hay bởi sự thay đổi của môi trường bóng đá hiện đại?
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X