Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn giữa Mourinho và Costa lên đến đỉnh điểm sau trận hòa Tottenham

Chủ Nhật 29/11/2015 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Tây Ban Nha đang bắt đầu thể hiện sự bất trị của mình với thái độ công khai phản đối HLV Jose Mourinho. Trong trận đấu trên sân White Hart Lane vừa qua, hai thầy trò của The Blues cho thấy mâu thuẫn giữa họ đang trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Mau thuan giua Mourinho va Costa len den dinh diem sau tran Tottenham hinh anh
Mâu thuẫn giữa Mourinho và Costa đang dần lên đến đỉnh điểm
Trên thực tế, mâu thuẫn giữa tiền đạo Diego Costa và “người đặc biệt” đã bắt đầu nhen nhóm cách đây hẳn 1 tuần. Ở trận gặp Norwich, Mourinho đã thể hiện sự không hài lòng với chân sút của mình khi tiền đạo chủ lực của Chelsea sút vọt xà từ khoảng cách chỉ tầm 6 mét. Sau đó, mọi thứ bắt đầu bùng phát trong chuyến hành quân đến sân của CLB Maccabi Tel Aviv hồi giữa tuần. Ngoài các pha làm bàn ấn tượng của The Blues, màn đấu khẩu công khai giữa HLV Jose Mourinho và cậu học trò của mình đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu.

Đó là tình huống diễn ra vào giai đoạn cuối hiệp 1, khi mà Diego Costa có cơ hội tiếp cận khung thành đối phương nhưng lại thi đấu quá hời hợt. Điều đó khiến cho Mr. Special vô cùng bực tức và chiến lược gia người Bồ đã nhảy dựng lên, quát tháo Costa từ ngoài đường biên. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng chẳng vừa khi ngay lập tức thể hiện thái độ chống đối và “bật” lại ông thầy ngay trên sân trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả. Thậm chí, Costa còn đẩy cả Oscar ra khi cầu thủ người Brazil cố gắng ngăn anh đuổi theo Mourinho khi chiến lược gia người Bồ bước vào đường hầm.
Drogba lên tiếng về việc quay trở lại Premier League cứu rỗi Chelsea
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của The Blues, Didier Drogba cho biết anh rất sẵn lòng được trở lại Premier League thi đấu theo dạng cho mượn nhưng không phải là...
Dù sau trận đấu đó, Mourinho đã giảm nhẹ sự nghiêm trọng của tình hình với những phát ngôn hóm hỉnh nhưng mọi thứ quả thật không còn êm đềm như những gì ông nói. Ở trận Tottenham 0-0 Chelsea vừa qua, nhà cầm quân 52 tuổi đã quyết định đẩy Diego Costa lên băng ghế dự bị và quyết định sử dụng Hazard thay Costa, một cầu thủ không có sở trường đá tiền đạo. Chân sút người Brazil cũng chẳng vừa và không thèm khởi động trước trận đấu khi biết mình phải ngồi dự bị.

Trong trận đấu, Diego Costa được chỉ đạo khởi động rất lâu nhưng cuối cùng cũng không được Mourinho cho vào sân. Tức giận với cách ông thầy người Bồ đối xử với mình, cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã cởi áo tập và ném về phía Mourinho với một thái độ vô cùng khó chịu. Tình trạng rạn nứt mối quan hệ này sẽ khiến phòng thay đồ của The Blues trở nên bất ổn hơn và ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng này trong những trận đấu sắp tới.

Xem video tình huống Diego Costa ném áo tập về phía Mourinho ở trận đấu Tottenham 0-0 Chelsea:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X