Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn giữa De Gea và MU vẫn chưa được giải quyết

Chủ Nhật 21/04/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea chưa sẵn sàng ký hợp đồng với MU. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chỉ đồng ý ký vào bản giao kèo mới nếu được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng.

De Gea tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với MU


Theo The Times, hôm thứ 6 vừa qua, M.U đã gặp gỡ David de Gea để thuyết phục thủ môn này ký hợp đồng mới. Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1990 từ 200.000 bảng/tuần lên 275.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu sao Atletico Madrid tiếp tục từ chối.
 
David de Gea chưa sẵn sàng ký hợp đồng với MU hình ảnh

De Gea chưa gia hạn hợp đồng với M.U


David de Gea chưa sẵn sàng ký hợp đồng với MU. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chỉ đồng ý ký vào bản giao kèo mới nếu được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng.

De Gea khẳng định với những đóng góp của mình anh xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ không ký hợp đồng mới cho đến khi được đáp ứng yêu cầu. Quá trình gia hạn hợp đồng với De Gea vẫn đang rất khó khăn. Ngay cả khi Ole Gunnar Solskjaer can thiệp thì mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. 

Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nếu không đáp ứng mức lương mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu, Quỷ đỏ có thể mất trắng thủ môn này vào Hè năm tới, đó chắc chắn là điều mà NHM M.U không hề mong muốn.
 
thu mon De Gea mac sai lam

Juventus và PSG muốn có De Gea


Chứng kiến De Gea chưa gia hạn hợp đồng mới với M.U, nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Juventus và PSG đang là những CLB quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người TBN vào Hè này, họ sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

Cũng theo The Times, M.U cũng đang tỏ ra cứng rắn. Thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward còn lên kế hoạch tìm người thay thế thay vì đáp ứng mức lương mà De Gea đòi hỏi. MU quan tâm Jordan Pickford của Everton, họ chấp nhận chi 45 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X