Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn gia tăng ở Chelsea

Thứ Ba 15/10/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin De Bruyne lên báo và phủ nhận anh có tranh cãi với HLV Jose Mourinho. Nhưng người đại diện của De Bruyne thì gợi ra suy nghĩ khác: anh sẽ ra đi nếu cuộc “đày ải” còn tiếp diễn.

Mourinho đùng đùng bỏ họp báo hồi tháng 9 vì câu hỏi liên quan đến De Bruyne (ảnh nhỏ)
Mourinho đùng đùng bỏ họp báo hồi tháng 9 vì câu hỏi liên quan đến De Bruyne (ảnh nhỏ)

Hồi cuối tháng 9, HLV Mourinho khiến hàng chục phóng viên ngơ ngẩn khi đùng đùng nổi giận và hủy cuộc họp báo giữa chừng vì một câu hỏi liên quan đến việc gạt Kevin de Bruyne ra khỏi đội hình Chelsea trận gặp Steaua tại Champions League. Thời điểm đó, de Bruyne phải tập luyện cùng đội U21 Chelsea thay vì đội 1. “Tôi không thích cái cách các anh chỉ hỏi về những cầu thủ không được chọn thi đấu” – Mourinho tức giận nói trước khi rời phòng họp – “Kevin không được chọn. Đó là quyết định của tôi và tôi có quyền. Tôi không thích cách anh ta tập luyện”.

Kevin de Bruyne kể từ đó cố gắng nói với báo chí là giữa anh và Mourinho không có vấn đề gì. Hôm qua, tiền vệ người Bỉ lại tiếp tục lên báo khẳng định: “Chẳng có vấn đề gì giữa tôi và ông ấy. Tôi không hề lo lắng và có vẻ như báo chí các ông còn tỏ ra lo lắng hơn tôi”.

Nhưng đó chỉ là những lời xã giao. Bởi cũng trong ngày hôm qua, người đại diện của De Bruyne, Patrick de Koster nói: nếu việc thân chủ của ông tập với đội U21 vẫn còn tiếp diễn, ông sẽ nói chuyện với Klaus Allofs – GĐTT của Wolfsburg – để bắn tín hiệu. “Tôi không nghĩ rằng việc tập với đội U21 là một sự trừng phạt, nhưng nếu Kevin cần tìm một CLB mới trong mùa Đông, tôi sẽ nói chuyện với Allofs”. Không còn thông điệp nào rõ ràng hơn thế: một mặt, Kevin nói những lời xã giao, một mặt, anh gây sức ép lên Mourinho đòi quyền được chơi bóng. Hiếm khi một người đại diện lại nói toẹt ra đích đến của thân chủ như trong trường hợp này.

Trong 1 tháng qua đã xuất hiện nhiều thông tin trái chiều về những điều đang diễn ra trong phòng thay đồ của Chelsea. Nhiều nguồn tin khẳng định không khí đang rất phấn khởi và tâm trạng của đội lên cao. Nhưng vẫn có những tín hiệu về việc có mâu thuẫn. Việc Lampard phải đăng đàn kêu gọi các đồng đội “hãy đứng về phía HLV” là một tín hiệu như thế. Trang Goal.com thậm chí còn khẳng định rằng từ nguồn tin của họ, thì những cầu thủ người Tây Ban Nha thân cận với HLV Benitez như Torres, Mata đang bị đối xử “như người bị bệnh hủi”.

Tất nhiên đây có thể chỉ là những tin đồn và suy đoán khi Mourinho phải gạt bỏ rất nhiều người trong đội hình vốn đang thừa mứa của Chelsea. Nhưng mâu thuẫn với Kevin de Bruyne là khá rõ ràng. Và chính điều đó khiến người ta có quyền nghi ngờ việc những mâu thuẫn khác đang tồn tại trong phòng thay đồ Chelsea, vì sự phân biệt đối xử của HLV Mourinho trong việc phân bổ cơ hội thi đấu.

Jose Mourinho vừa mới trải qua một giai đoạn tồi tệ vì những mối quan hệ cá nhân trong hậu trường ở Real Madrid và ở Chelsea bây giờ cũng có một thế hệ cầu thủ mới, chứ không hoàn toàn là những người ông vun vén từ trước năm 2007. Rất nhiều nguy cơ đang chờ đón "Người đặc biệt".

Phong Huyền - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X