Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs chỉ ra lý do Fernandes tỏa sáng khủng khiếp ở MU

Thứ Sáu 03/07/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ryan Giggs, Bruno Fernandes là tài năng thú vị nhất sau nhiều năm của Manchester United.

Sự dũng cảm của tiền vệ người Bồ Đào Nha được tiền bối chỉ ra là nguyên nhân khiến anh trở nên hoàn hảo cho Quỷ đỏ.

Fernandes hòa nhập nhanh ở MU


Tháng 1 vừa qua, Bruno Fernandes gia nhập Man United từ Sporting Lisbon. Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng Quỷ đỏ cũng có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi – người cũng được nhiều đại gia để mắt.

Giggs chỉ ra lý do Bruno Fernandes tỏa sáng khủng khiếp ở MU hình ảnh
Bruno Fernandes có tác động lớn đến MU

Quan điểm: Nhờ 47 triệu bảng, MU QUYẾN RŨ nhất sau nhiều năm
Bruno Fernandes ngày một chứng minh anh là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd và xoay chuyển toàn diện tình hình của đội bóng.

Kỳ vọng lớn đã được đặt cho Fernandes khi đến với MU. Tuy nhiên, tới thời điểm này, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đáp ứng một cách hoàn hảo. Fernandes nhanh chóng thích nghi và trở thành mắt xích không thể thiếu của MU.

Ngoài đóng góp ở mức cá nhân, Fernandes còn thúc đẩy toàn đội MU bước lên tầm cao mới. Từ khi có sự góp mặt của cựu thành viên Sporting, đội chủ sân Old Trafford không thua trận nào.

Giggs phân tích lý do

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Ryan Giggs được hỏi về cầu thủ nào của MU ấn tượng nhất. Huyền thoại của Quỷ đỏ quả quyết: “100% là Fernandes kể từ khi cậu ấy gia nhập.”

MU thang Brighton Fernandes va Rashford
Giggs tin Fernandes mang những đặc tính tốt

“Cậu ấy làm tôi phấn khích vì mỗi lần lên bóng, cậu ấy cho người ta cảm giác điều gì đó sẽ xảy ra. Không phải mọi thứ đều hoàn hảo nhưng đã là một cầu thủ MU, bạn phải quen với sự liều lĩnh.”

“Điều đó không dễ thực hiện bởi vì tôi hiểu rõ điều đó. Tôi luôn có thể tìm kiếm một đồng đội như vậy. Như Robin van Persie chẳng hạn. 1 hoặc 2 lần bạn có thể khiến xung quanh phàn nàn, nhưng bạn phải tiếp tục cố gắng, tiếp tục hướng đến mục tiêu.”

“Đó là một cầu thủ biến mọi thứ thành số 10. Nhưng không phải tự nhiên mà có. Cậu ấy không hề đi bộ trên sân. Cậu ấy luôn tìm cách giải quyết để giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi thích điều đó.”


Fernandes đã đóng góp 5 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Premier League cho MU. Đội bóng của anh đã nâng chuỗi bất bại lên con số 15 trên mọi đấu trường. Họ áp sát top 4 Premier League với chỉ 2 điểm kém hơn Chelsea trong khi đã vào bán kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League sau khi thắng 5-0 LASK ở lượt đi vòng 1/8.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X