Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Máu đã đổ ở trận Tottenham vs Sevilla

Chủ Nhật 17/07/2022 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Montiel của Sevilla đã bị chảy máu ở miệng sau tình huống va chạm với Son Heung-min của Spurs, cánh tay của cầu thủ người Hàn Quốc đã va vào mặt cầu thủ của đối phương.

Son Heung-min khiến Gonzalo Montiel đổ máu

Hiệp 1 trận giao hữu giữa Tottenham và Sevilla ở Hàn Quốc đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, hình ảnh đáng nhớ nhất trong 45 phút đầu tiên có lẽ và pha tranh chấp giữa Gonzalo Montiel của Sevilla và Son Heung-min của Tottenham.

Theo đó, cánh tay của cầu thủ người Hàn Quốc đã va vào mặt cầu thủ đối phương khiến anh bị chảy máu ở miệng. Sau khi rời sân để thay áo, cầu thủ người Argentina đã gây hấn với Son khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

 

Son Heungmin khien Gonzalo Montiel do mau
Son Heung-min khiến Gonzalo Montiel đổ máu

Cầu thủ của hai đội đã kéo 2 người ra, Richarlison và Cristian Romero cố gắng giữ bình tĩnh cho Son Heung-min. Hiệp 1 đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi. Trong hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều có những bàn thắng.

Phút 50, Harry Kane dứt điểm ở cự ly gần mở tỷ số cho Spurs. Người kiến tạo là Son, bộ đôi này tiếp tục cho thấy sự ăn ý trong những pha phối hợp. Tuy nhiên, tới phút 64, Sevilla san bằng tỷ số nhờ công của Ivan Rakitic. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy là Spurs bất bại trong 2 trận giao hữu ở Hàn Quốc, trước đó họ có chiến thắng đậm đà với tỷ số 6-3 trước những ngôi sao K League. Những trận giao hữu như thế này là cơ hội để HLV Conte thử nghiệm đội hình và chiến thuật trước mùa giải mới.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X