Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Máu đã đổ ở trận đấu Burnley vs Arsenal

Chủ Nhật 19/09/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Burnley vs Arsenal đã xuất hiện ẩu đả trên khán đài, thậm chí máu đã đổ sau cuộc va chạm giữa CĐV của hai đội.

CĐV Burnley và Arsenal đại chiến


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Bunrley vs Arsenal trên sân nhà. Hai đội tạo ra một thế trận cân bằng với nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng chỉ có 1 bàn thắng duy nhất được ghi. Tiền vệ Martin Odegaard với cú sút phạt hàng rào đẳng cấp mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách.

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, CĐV Burnley và Arsenal đã lao vào nhau trên khán đài. Việc để thua khiến NHM đội chủ nhà không hài lòng, họ đã tiến đến phía khán đài của CĐV đội khách để gây sự. Mâu thuẫn đã nổ ra và sau đó là những cuộc ẩu đả.
Arsenal
Arsenal
Arsenal
Arsenal

CĐV Burnley và Arsenal hỗn chiến trên khán đài

Những NHM đã bẻ gẫy cả ghế trên khán đài để làm tổn thương đối phương, chai lọ cũng bị ném ở khắp nơi. Máu đã đổ trên khán đài của sân Turf Moor. Vụ việc khiến rất đông nhân viên an ninh phải vào cuộc. Đội chủ nhà còn phải dùng loa để yêu cầu NHM hai đội giải tán và rời khỏi sân ngay lập tức.

Vụ việc này có thể khiến Burnley đối mặt với án phạt vì không đảm bảo an toàn trong thời gian diễn ra trận đấu. Trước đó, ở trận đấu giữa Leicester và Napoli ở vòng bảng Europa League, hỗn chiến giữa CĐV hai đội cũng nổ ra. Họ dùng thắt lưng rồi lao vào nhau. Vụ việc khiến một số người bị thương.

Bạo lực liên tục nổ ra trên các khán đài có thể khiến LĐBĐ Anh (FA) hay LĐBĐ châu Âu (UEFA) phải vào cuộc. Burnley và Leicester có thể bị phạt tiền, thậm chí là chơi trên sân không có khán giả nếu để trường hợp tương tự tiếp tục diễn ra.

Giúp Arsenal đánh bại Burnley, người hùng Martin Odegaard phản ứng thế nào?Giúp Arsenal đánh bại Burnley, người hùng Martin Odegaard phản ứng thế nào?
Tiền vệ Martin Odegaard tỏ ra rất vui sau khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu, anh cũng chỉ ra những điểm mà Pháo thủ cần phải cải...
HLV Sean Dyche của Burnley phàn nàn về VAR sau trận thua ArsenalHLV Sean Dyche của Burnley phàn nàn về VAR sau trận thua Arsenal
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước một Arsenal đang gặp khủng hoảng của Mikel Arteta ngay tại Turf Moor, HLV Sean Dyche bên phía Burnley đã tỏ ra không hài lòng về...
Thắng nhọc Burnley, HLV Arteta ca ngợi 2 ngôi sao của ArsenalThắng nhọc Burnley, HLV Arteta ca ngợi 2 ngôi sao của Arsenal
HLV Arteta đã dành lời khen cho trung vệ Gabriel sau chiến thắng vất vả trước Burnley tại Turf Moor.
Arsenal thắng trận thứ 2 liên tiếp: Hàng thủ là bệ đỡArsenal thắng trận thứ 2 liên tiếp: Hàng thủ là bệ đỡ
Bàn thắng duy nhất của Odegaard đã giúp Arsenal vượt qua Burnley 1-0 song điểm sáng lớn nhất trận này phải là hàng thủ của họ.
CĐV Arsenal và Burnley gây lộn trên khán đài Turf MoorCĐV Arsenal và Burnley gây lộn trên khán đài Turf Moor
Các CĐV của Arsenal và Burnley đã gây gổ với nhau trên khán đài sau khi trận đấu kết thúc và buộc các nhân viên an ninh tại Turf Moor phải can thiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X