Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi từ chối cả M.U và Arsenal để đến Juventus

Thứ Tư 06/09/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo French Football, tiền vệ Blaise Matuidi đã từ chối M.U và Arsenal để cập bến Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Tiền vệ Blaise Matuidi là một trong những mục tiêu được quan tâm rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Pháp đã đánh tiếng muốn rời PSG do không được đá chính thường xuyên, với việc không quá cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987 đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi. Sau khi thông tin này được công bố rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 30 tuổi.
Matuidi
Matuidi được cả M.U và Arsenal quan tâm
Ở nước Anh M.U và Arsenal đều muốn có tiền vệ Matuidi. Mourinho đánh giá cực cao khả năng phòng ngự và tinh thần thi đấu máu lửa của cầu thủ người Pháp, ông tin rằng ngôi sao của PSG có những tố chất để phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. Arsenal cũng cần tìm người thay Coquelin, người sa sút phong độ và thường xuyên dính chấn thương. Cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều chấp nhận chi ra 15 đến 20 triệu euro cho cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, Matuidi đã từ chối lời đề nghị của hai đội bóng nước Anh.
M.U chưa phát huy hết khả năng của Lukaku?
Tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi rất tốt trong màu áo M.U, song Quỷ đỏ vẫn có thể khai thác nhiều hơn nữa từ trung phong người Bỉ.
Ngôi sao người Pháp đã quyết định ký hợp đồng với Juventus. Đội bóng thành Turin đã phải bỏ ra 19 triệu bảng để có cầu thủ 30 tuổi. Matuidi hiểu rằng năm nay anh đã 30 tuổi, cầu thủ này lo sợ môi trường bóng đá đề cao yếu tố thể lực ở Premier League sẽ khiến anh gặp khó. Không những vậy ở Juventus cơ hội ra sân của anh là cao hơn khi cập bến một trong hai đội bóng lớn ở nước Anh.
Tien ve Blaise Matuidi tu choi ca MU va Arsenal hinh anh 2
Matuidi cập bến Juventus thay vì đến M.U hay Arsenal
Không có Matuidi khiến M.U phải dồn toàn lực chiêu mộ Matic của Chelsea, Quỷ đỏ đã phải chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Arsenal sau đó đã nhắm Jean Seri của Nice nhưng việc đội bóng hét giá 35 triệu bảng cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà khiến Pháo thủ phải rút lui. Lúc này Matuidi cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Juventus, anh đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành Turin. Cầu thủ 30 tuổi đang cho thấy quyết định tới Serie A thay vì Premier League của anh là rất hợp lý.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X