Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi lần đầu lên tiếng trước tin đồn chuyển đến M.U

Thứ Bảy 09/07/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Blaise Matuidi cho biết hiện giờ anh đang tập trung hết trí lực vào việc cống hiến cho đội tuyển Pháp ở Euro 2016 nên chưa nghĩ tới vụ chuyển nhượng liên quan đến Man United vào lúc này.

tien ve Pogba hinh anh
Blaise Matuidi đang chơi tốt tại Euro 2016

Blaise Matuidi là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa đội tuyển Pháp ở kỳ Euro 2016. Anh đã góp mặt trong cả 6 trận đấu của Les Bleus ở giải đấu năm nay. Trong màn chạm trán với nhà ĐKVĐ thế giới Đức, tiền vệ của PSG tiếp tục để lại những ấn tượng mạnh nhờ lối chơi đầy quyết tâm ở khu vực trung tuyến.

Gần đây, trong quãng nghỉ vài ngày giữa vòng tứ kết và bán kết, nhiều tờ báo lớn đã đồn thổi rằng Matuidi bất ngờ rời khỏi trại tập trung của đội tuyển Pháp để bay tới Anh. Được biết, điểm đến của cầu thủ này là Manchester và nhiều người cho rằng Matuidi đã tranh thủ quãng nghỉ này để đến xứ sở sương mù đàm phán những điều khoản sơ bộ về một thương vụ chuyển nhượng đến Man United.
Juventus từ chối Man United, Pogba chưa muốn ra đi
Nhiều khả năng Juventus sẽ từ chối lời đề nghị 120 triệu euro từ phía Man United bởi tiền vệ Paul Pogba hoàn toàn chưa muốn ra đi.

Tuy vậy, khi được hỏi về việc đầu quân cho M.U trong tương lai, Matuidi cho biết hiện giờ anh chỉ tập trung cống hiến trọn vẹn sức lực của mình cho đội tuyển thay vì nghĩ tới những vấn đề bên lề. “Hiện giờ tôi đặt đội tuyển Pháp lên trên tất cả mọi thứ. Đây không phải thời điểm tốt để trả lời câu hỏi liên quan đến Man United. Tôi đang tập trung 100% trí lực để chơi tốt nhất tại Euro. Tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng tôi vẫn còn hợp đồng với PSG và mọi chuyện nên tạm thời dừng lại tại đây”.

Trên thực tế, có vẻ Matuidi chỉ là phương án dự phòng của Man United trong trường hợp họ không chiêu mộ được mục tiêu chính là Paul Pogba. Cái giá 100 triệu bảng có thể thuyết phục được Juventus nhả người nhưng cầu thủ người Pháp lại ưa thích bến đỗ Real Madrid hơn hẳn. Những quyết tâm thuyết phục về mặt lương bổng hay chế độ đãi ngộ của Man United cũng không thể làm mờ đi được thực tế rằng họ không được chơi bóng tại Champions League mùa tới. Điều đó khiến cho cơ hội kích nổ “bom tấn” Pogba của Man đỏ suy giảm đi khá nhiều.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X