Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt xác nhận chuyển đến MU

Thứ Hai 12/08/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các hậu vệ của Bayern Munich là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui đã tới Anh để hoàn tất thủ tục chuyển đến MU trước mùa giải mới.

Tin chuyển nhượng ngày 12/08: MU có thêm Matthijs de Ligt 

MU đã đồng ý mức phí ban đầu là 45 triệu euro (38,5 triệu bảng Anh) với Bayern cho De Ligt, bao gồm thêm 5 triệu euro (4,2 triệu bảng Anh) tiền phụ phí. Matthijs de Ligt cũng sẽ sát cánh cùng cầu thủ thứ hai của Bayern Munich tại Old Trafford khi một thỏa thuận trị giá 20 triệu euro (17,1 triệu bảng Anh) cho Noussair Mazraoui cũng đã được thống nhất.

Cả De Ligt và Mazraoui đều được nhìn thấy ở sân bay Munich vào sáng sớm thứ 2 trước chuyến bay đến Manchester, De Ligt chia sẻ với phóng viên của Sky Germany, Ben Heckner: “Noussair đang đợi tôi. Chúng tôi phải đi rồi”.

Matthijs de Ligt xac nhan chuyen den MU o He 2024

Matthijs de Ligt xác nhận chuyển đến MU ở Hè 2024

 

De Ligt và Mazraoui sẽ kịp đăng ký cho trận mở màn Ngoại hạng Anh của MU gặp Fulham vào thứ rạng sáng thứ 7 tuần này. Trước đó MU đã chiêu mộ thành công trung vệ Leny Yoro từ Lille và tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna.

Leny Yoro đã bất ngờ dính chấn thương và nghỉ 3 tháng, đó là lý do khiến MU quyết mua bằng được De Ligt. Còn với Joshua Zirkzee, anh hiện đã trở lại tập trung cùng Quỷ đỏ, cầu thủ này cũng đã sẵn sàng ra sân trước Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X