Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Thứ Tư 06/03/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt nói rằng anh rất hạnh phúc tại Bayern Munich trong bối cảnh có những tin đồn cho thấy cầu thủ này được MU theo đuổi.

Trung vệ Matthijs de Ligt nhập Bayern từ Juventus trong một hợp đồng trị giá khoảng 65 triệu bảng vào năm 2022 sau khi giành chức vô địch Serie A, Coppa Italia và Siêu cúp Italia trong 3 năm ở Turin. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 không chứng tỏ được những gì tốt nhất trong màu áo Hùm xám.

Mùa giải năm nay, De Ligt không phải là ưu tiên hàng đầu của HLV Thomas Tuchel ở trung tâm hàng thủ. Anh được cho là có thể rời Allianz Arena ở Hè 2024, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Erik ten Hag đã cố gắng đưa De Ligt, người trước đây từng làm việc với ông ở Ajax đến Old Trafford vào năm 2022 nhưng không thành công.

Matthijs de Ligt len tieng ve tin don gia nhap MU

Matthijs de Ligt lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Bây giờ khi có cơ hội chiêu mộ De Ligt, ông thầy người Hà Lan vẫn muốn Quỷ đỏ ký hợp đồng với học trò cũ. MU đang chuẩn bị đại tu hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của đội bóng. De Ligt cùng với Jarrad Branthwaite của Everton và Jean-Clair Todibo của Nice là 3 ưu tiên của MU ở vị trí trung vệ. 

Victor Lindelof, Jonny Evans, Raphael Varane và cựu đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire đều phải đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Manchester, họ có thể ra đi nếu MU tìm được người thay thế phù hợp.

Mới nhất, Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về tương lai. Anh nói: “Bây giờ tôi không nghĩ về điều đó. Tôi rất hạnh phúc ở Bayern Munich. Tất nhiên cho đến nay tôi chưa có một mùa giải dễ dàng. Tôi đã bị chấn thương trong một thời gian dài. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy tốt và khỏe mạnh, tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X