Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt lên tiếng trước tin đồn được MU quan tâm

Thứ Sáu 14/06/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt được cho là lọt vào tầm ngắm của MU, cầu thủ người Hà Lan mới đây cũng đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. 

Bayern Munich vừa hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Hiroki Ito của VfB Stuttgart sau khi đồng ý trả phí giải phóng hợp đồng 30 triệu euro. Tuyển thủ người Nhật Bản có thể đá hậu vệ trái hay chơi ở vị trí trung vệ đều tốt, sự có mặt của anh sẽ làm tăng việc cạnh tranh vị trí ở Hùm xám. 

Sự có mặt của Ito khiến tương lai Matthijs de Ligt được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1999 từng ngồi dự bị dưới thời Thomas Tuchel, trước khi được sử dụng trở lại ở nửa sau mùa giải. Vào tháng 1 vừa qua, anh được đồn đoán có thể ra đi, nhưng cuối cùng vẫn tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng nước Đức.

Matthijs de Ligt
Matthijs de Ligt lên tiếng về tương lai

Cựu sao Ajax được cho là lọt vào tầm ngắm của MU, đội đang tìm kiếm trung vệ mới sau khi chia tay Varane theo dạng chuyển nhượng tự do, họ chấp nhận chi từ 40 đến 50 triệu euro cho thương vụ này. Bayern được cho là sẵn sàng bán đứt De Ligt để giảm quỹ lương, đồng thời kiếm thêm tiền để trang trải chuyển nhượng.

Matthijs de Ligt mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: "Tôi đã nói rằng đây không phải là lúc để tôi nghĩ về tương lai. Nhưng hiện tại tôi đã chơi mùa thứ hai ở Bayern và tôi rất hạnh phúc. Hiện tại tôi đang tập trung vào Euro và sau đó… chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X