Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ‘vạn người mê’ sắp chốt bến đỗ mới

Thứ Hai 03/06/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt tiết lộ về tương lai. Trung vệ 19 tuổi tiết lộ đã có trong đầu một lựa chọn về bến đỗ mới tốt nhất cho mình.

Matthijs de Ligt mới bóng gió rằng sắp đưa ra quyết định cuối cùng liên quan đến tương lai trong bối cảnh được nửa tá đại gia tại châu Âu để mắt.

De Ligt được nhiều đại gia theo đuổi


Mùa giải 2018/19 chứng kiến De Ligt trưởng thành vượt bậc. Anh được trao băng đội trưởng Ajax và là chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ, góp công lớn giúp họ giành cú đúp tại giải VĐQG và cúp Quốc gia Hà Lan bên cạnh vào bán kết Champions League.

Matthijs de Ligt tiết lộ về tương lai sắp tới hình ảnh
De Ligt có rất nhiều lựa chọn hè này

Dù bị loại đau đớn bởi Ajax do luật bàn thắng sân khách, dấu ấn của De Ligt vẫn được đánh giá cao ngất. Hàng loạt CLB lớn tại châu Âu từ Real Madrid, Barcelona, Juventus, Man United, Man City và Liverpool… đều được cho là theo sát trung vệ tuổi trẻ tài cao này.

Sắp có quyết định


Matthijs de Ligt tiết lộ về tương lai. Trung vệ 19 tuổi của Ajax tiết lộ đã có trong đầu một lựa chọn về bến đỗ mới tốt nhất cho mình.

Sao trẻ ‘vạn người mê’ sắp chốt bến đỗ mới hình ảnh 2
Trung vệ 19 tuổi mới hé lộ về tương lai

“Tôi rất vui mừng về những gì có thể xảy ra trong tương lai gần”, De Ligt nói với RTL4. “Mặc dù vậy, tôi cũng đang cố gắng giữ bình tĩnh. Tôi xem đây là một thách thức, đó là điều quan trọng nhất. Có một số lựa chọn và tôi thực sự muốn chọn điều tốt nhất. Về mặt logic, đó là một lựa chọn tốt hơn các lựa chọn khác.”

“Cuộc sống ở nước ngoài có thể khó khăn, nhưng tôi vẫn là một chàng trai Hà Lan bình thường - tôi không khác gì những người khác. Có lẽ cuộc sống ở nước ngoài sẽ còn khốc liệt hơn đối với tôi.”

Hiện De Ligt đang cùng ĐT Hà Lan tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết UEFA Nations League. Họ sẽ so tài với Anh ở bán kết vào đêm thứ 5 tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X