Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt có thể thay đổi MU

Thứ Ba 13/08/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards tin rằng Matthijs de Ligt có thể thay đổi đội MU, xua tan nỗi sợ hãi của Rio Ferdinand và Paul Scholes.

Sau nhiều tháng đồn đoán, cuối cùng MU cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Bayern Munich với mức phí ban đầu là 45 triệu euro (38,5 triệu bảng Anh) cùng 5 triệu euro (4,2 triệu bảng Anh) phụ phí.

Ngoài ra, Noussair Mazraoui sẽ rời Allianz Arena để đến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro (17,1 triệu bảng Anh), thay thế Aaron Wan-Bissaka, người sắp chuyển đến West Ham. Việc ký hợp đồng với De Ligt đã gây ra nhiều tranh cãi do trung vệ này gặp nhiều khó khăn kể từ khi rời Ajax vào năm 2019, khi các thương vụ chuyển nhượng lớn sang Juventus và Bayern đều không thành công.

Matthijs de Ligt sap cap ben MU o He 2024
Matthijs de Ligt sắp cập bến MU ở Hè 2024

Việc tái hợp với Erik ten Hag có thể giúp cầu thủ người Hà Lan lấy lại phong độ, nhưng một số huyền thoại của MU đã bày tỏ lo ngại về vụ chuyển nhượng này. Scholes mô tả cầu thủ 25 tuổi này không phải trung vệ hàng đầu, trong khi Ferdinand khẳng định anh không phải là câu trả lời cho vấn đề phòng ngự của MU.

Tuy nhiên, Micah Richards tin rằng Matthijs de Ligt có thể thay đổi đội MU, xua tan nỗi sợ hãi của Rio Ferdinand và Paul Scholes. Cựu cầu thủ của Man City nói: “Có vẻ như họ đã có De Ligt và Mazraoui. Khi chúng ta nói về MU và cách họ chơi, đôi khi họ chơi rất sâu vì họ thiếu tốc độ. Nếu bạn có De Ligt trong đội. Tôi không nói cậu ấy nhanh nhưng cậu ấy chắc chắn nhanh nhẹn và tốc độ hơn Maguire, điều đó không có nghĩa là tôi  thiếu tôn trọng Maguire, nhưng tôi nghĩ họ có thể mạo hiểm hơn một chút”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X