Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt báo tin cực vui cho MU

Thứ Sáu 02/02/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L'Equipe, trung vệ Matthijs de Ligt đã nói không với đề nghị từ phía PSG, hiện cầu thủ này cũng đang được MU quan tâm.

Hàng thủ MU đang chơi không tốt, nhưng Quỷ đỏ đã hoãn kế hoạch chiêu mộ thêm trung vệ vào tháng 1 năm nay. Theo Fichajes, MU sẽ sẽ chờ đến Hè 2024 để ký hợp đồng với trung vệ Matthijs de Ligt, người không phải ưu tiên hàng đầu của HLV Thomas Tuchel ở Bayern Munich.

Dayot Upamecano và Kim Min-jae mới là 2 ưu tiên của Tuchel ở vị trí trung vệ. HLV Erik ten Hag từng có thời gian dẫn dắt De Ligt trong màu áo Ajax. Ông thầy người Hà Lan tin rằng mình có thể phát huy tối đa khả năng của học trò. MU dự định hỏi mua De Ligt vào cuối mùa giải năm nay.

Matthijs de Ligt bao tin cuc vui cho MU

Matthijs de Ligt báo tin cực vui cho MU

Tuy nhiên, theo tờ Bild của Đức, PSG đã đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan ngay ở tháng 1 năm nay. Chấn thương của Milan Skriniar đã buộc đội bóng nước Pháp phải lùng sục trên thị trường để tìm một hậu vệ khác. Theo RMC Sport, PSG đã ra lời đề nghị để ký hợp đồng với de Ligt từ Bayern Munich. 

Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 40 triệu euro mua cầu thủ người Hà Lan. Theo L'Equipe, trung vệ Matthijs de Ligt đã nói không với đề nghị từ phía PSG. Cầu thủ sinh năm 1999 khẳng định ưu tiên số 1 của anh là ở lại Bayern Munich. 

Cựu sao Juventus muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Bayern, nếu tiếp tục ngồi dự bị anh sẽ quyết định tương lai của mình ở Hè 2024. Cũng theo nguồn tin từ L'Equipe, Hùm xám sẽ chắc chắn không để De Ligt ra đi vào tháng 1 năm nay. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X