Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Guendouzi trưởng thành vượt bậc, HLV ĐT Pháp nói gì?

Thứ Ba 10/09/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamp nói về tiền vệ Guendouzi, ông thầy người Pháp đánh giá cao sự trưởng thành của tiền vệ này nhưng khẳng định anh cần một thời gian nữa để vươn đến đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu thế giới.

HLV ĐT Pháp thận trọng với Matteo Guendouzi


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 7 triệu bảng để đưa về Matteo Guendouzi. Ngôi sao sinh năm 1999 này những tưởng là lựa chọn của tương lai, song anh đã nhanh chóng hòa nhập và chen chân vào đội hình chính của đội bóng thành London.
HLV Deschamp nói về tiền vệ Guendouzi hình ảnh

HLV ĐT Pháp thận trọng với Matteo Guendouzi


Mùa giải vừa qua Matteo Guendouzi được HLV Unai Emery sử dụng khá nhiều, ngôi sao 20 tuổi cũng chơi rất tốt khi được trao cơ hội. Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ người Pháp tiếp tục được trọng dụng. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Guendouzi được đánh giá là tương lai của Arsenal.

Guendouzi cũng đã được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Pháp. HLV Deschamp nói về tiền vệ Guendouzi, ông thầy người Pháp đánh giá cao sự trưởng thành của tiền vệ này nhưng khẳng định anh cần một thời gian nữa để vươn đến đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu thế giới.

“Đúng là Guendouzi đang tiến bộ vượt bậc, nhưng đừng hỏi quá nhiều, cậu ấy là vẫn một cầu thủ trẻ, vẫn phải nỗ lực rất nhiều. Những áp lực có thể đánh bại mọi cầu thủ trẻ, bởi vậy tốt nhất là bạn nên tạo điều kiện để cậu ấy tiếp tục trưởng thành”.

“Cậu ấy được ra sân rất nhiều ở Arsenal, điều đó giúp cậu ấy tiếp tục tích lũy kinh nghiệm. Tôi nhận thấy ở Guendouzi có tiềm năng lớn, nhưng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Điều tôi mong đợi từ những người trẻ là họ mang đến sự tươi mới, năng động, và Guendouzi đang có được điều đó”.

Matteo Guendouzi là trụ cột của Arsenal
trong 10 năm tới, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Darren Bent.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X